Clip: Chết cười Lan Khuê thị phạm tập dưỡng sinh trên nền nhạc 'Phía sau một cô gái' phiên bản bolero

Đoạn clip hậu trường ghi lại cảnh HLV Lan Khuê thị phạm cho các thí sinh nhảy trên nền nhạc "Phía sau một cô gái" Bolero đang được chia sẻ mạnh trên mạng xã hội.



Tối 25/6, tập 3 The Face - Gương mặt thương hiệu đã lên sóng VTV3. Thử thách đầu tiên đặt ra cho top 11 là quay clip quảng bá thể thao. 

Thử thách quay TVC quảng bá thể thao gồm 2 vòng do HLV Lan Khuê "cầm trịch". Thí sinh nào có khả năng biểu diễn cũng như thân hình uyển chuyển nhất, thể hiện được tinh thần của bộ môn thể thao được chỉ định sẽ là người giành chiến thắng.


Đoạn TVC thể thao của các thí sinh The Face

Vòng thứ 2 là nghe nhạc và thực hiện clip nhảy trên xe đạp dưới dự hỗ trợ của biên đạo Phạm Lịch. Ở phần thi này, ngoài sự năng động, tươi trẻ, quyến rũ các thí sinh còn phải cảm nhạc và có thần thái tốt nhất để giành chiến thắng. 

Vượt qua những rào cản về khả năng vũ đạo, các thí sinh chính thức bước vào phần thi của mình trên nền nhạc Side to side của nữ ca sĩ Ariana Grande, biên đạo Phạm Lịch ấn tượng với sự cố gắng của các thí sinh. Trong đó, cô đặc biệt ấn tượng với các động tác của Khánh Linh. 

HLV Lan Khuê thích phần biểu cảm của Thiên Nga, Đồng Ánh Quỳnh. Và trước khi công bố kết quả, Top 11 đã cùng tạo nên một clip quảng bá thể thao, người giành chiến thắng ở thử thách này là Đồng Ánh Quỳnh đội Minh Tú.

Tuy nhiên khi đoạn TVC này được trình chiếu trong tập 3, khán giả xem truyền hình đã không khỏi thất vọng về độ sến, quê và có phần hơi đuối. Khoan nói về cách dựng clip với tông màu cũ kỹ hay cách chuyển cảnh nhàm chán, người xem quá bất ngờ khi thấy Lan Khuê thị phạm những đông tác nhảy lại quá mềm mại như tập yoga. 

Nhiều thí sinh cố ý khoe triệt để đường cong của mình nhưng trong thử thách này sexy quá đà lại phản tác dụng. Những động tác vung tay hay đánh vai không dứt khoát chẳng ăn nhập với một TVC thể thao.
 


Lan Khuê hướng dẫn tập dưỡng sinh trên nền nhạc "Phía sau một cô gái" bolero

Sau khi tập 3 lên sóng, Lan Khuê cũng đã có clip hậu trường để "cứu cánh" cho TVC thể thao thất bại kia. Đoạn clip ghi lại trong thời gian các thí sinh nghỉ giải lao, HLV Lan Khuê đã thị phạm những động tác nhảy trên nền nhạc Phía sau một cô gái phiên bản Bolero. Không chỉ  có các thí sinh tỏ ra hào hứng với phần phụ đạo ngoài giờ này, MC Hữu Vi cũng "xin một chân" thể hiện khả năng.

Đặc trưng của dòng nhạc Bolero là tiết tấu chậm, đều đều nên những động tác mà Lan Khuê hướng dẫn cho thí sinh "chuẩn theo style" dưỡng sinh.

Mặc dù đây chỉ là đoạn clip hậu trường nhưng thu hút được khán giả hơn cả bản TVC chính mà chương trình phát sóng.


Những động tác trong bài tập dưỡng sinh bắt đầu


Mặc dù không nằm trong khuôn khổ cuộc thi nhưng các thí sinh vẫn tỏ ra rất hào hứng với màn thị phạm này


Không chỉ có các thí sinh mà ngay cả Hữu Vi cũng thích thú với phương thức giải lao có một không hai này


Lan Khuê vẫn hăng say hướng dẫn trên máy tập


Và cuối cùng không thể tập tiếp vì quá buồn cười

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Hữu Vi The Face 2017 Hoàng Thùy Minh Tú The Face Lan Khuê

Tin tức mới nhất