Clip: Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn gợi ý 6 set đồ giúp bạn 'nổi bần bật' đêm Giáng sinh

Những gợi ý mix&match dưới đây chẳng những giúp bạn nổi bật đêm Noel mà còn cực kì trendy.

Noel là một trong những lễ hội được mong chờ nhất năm. Đây là dịp để cánh chị em tha hồ bung lụa và thi nhau mặc đẹp để đi chơi, check in cùng gia đinh, bạn bè...

Clip: Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn gợi ý 6 set đồ giúp bạn nổi bần bật đêm Giáng sinh-1


Clip: Học lỏm cách mix&match cùng 6 set siêu ấn tượng dịp Noel từ Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn

Màu đỏ và xanh lá được coi là màu sắc đặc trưng của lễ Giáng sinh. Gam đỏ rực rỡ tượng trưng cho vận may và những điều ấm áp, sắc xanh lá trẻ trung rục rịch chào đón một năm mới sắp đến.

Clip: Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn gợi ý 6 set đồ giúp bạn nổi bần bật đêm Giáng sinh-2
Cặp đôi hoàn hảo Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn cùng nổi bật trên phố với trang phục đính sequin lấp lánh.

Nếu bạn chưa có ý tưởng gì Noel năm nay thì cùng tham khảo 6 set đồ siêu ấn tượng dưới bàn tay biến hóa của hot girl Quỳnh Anh Shyn và khách mời đặc biệt Chi Pu. Những cách mix&match dưới đây chẳng những giúp bạn nổi bần bật dịp Giáng sinh mà còn vô cùng trendy nữa!

Clip: Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn gợi ý 6 set đồ giúp bạn nổi bần bật đêm Giáng sinh-3
Set đồ với chiếc váy sequin dáng suông khá gợi cảm mix khoác lông, boots đùi này phù hợp cả đi tiệc, đi diễn lẫn dạo phố.

Clip: Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn gợi ý 6 set đồ giúp bạn nổi bần bật đêm Giáng sinh-4
Nếu bạn thích sự thanh lịch của một quý cô sang chảnh lady thì hãy tham khảo ngay set đồ này. Áo váy chất liệu lông đang được dự đoán là item phá đảo làng thời trang Việt 2018. Chi Pu lựa chọn áo len lông màu xanh lá đậm chất Noel kết hợp chân váy da xẻ cao gợi cảm và khoác lông ấm áp.

Clip: Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn gợi ý 6 set đồ giúp bạn nổi bần bật đêm Giáng sinh-5
Set đồ này giành cho các cô nàng yêu thích sự cá tính, chất chơi cùng áo khoác lông dáng lửng, quần và áo nhung được điểm nhấn nhá bằng thắt lưng mắt xích nghịch ngợm kết hợp dép cao gót mũi nhọn sang chảnh.

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/clip-chi-pu-quynh-anh-shyn-goi-y-6-set-do-giup-ban-noi-ban-bat-dem-giang-sinh-n-142167.html

Giáng sinh Noel Mix đồ Chi Pu Quỳnh Anh Shyn

Tin tức mới nhất