‘Thánh ăn công sở’ trổ tài làm vườn giáng sinh chỉ bằng bánh, kẹo

Lễ Giáng sinh đang đến gần, “thánh ăn công sở” đã trổ tài làm vườn giáng sinh chỉ bằng bánh, kẹo khiến ai nhìn cũng thèm.

Chỉ còn một ngày nữa là đến lễ Giáng sinh. Thời điểm hiện tại, giới trẻ khắp nơi trên thế giới (trong đó có Việt Nam) đã sẵn sàng váy áo, trang trí nhà cửa để đón chào ngày Chúa sinh ra đời.


Clip Tiểu Dã trổ tài trang trí vườn giáng sinh chỉ bằng bánh và kẹo

Nhân dịp này, “thánh ăn công sở” đã trổ tài làm vườn giáng sinh bằng bánh, kẹo khiến ai nhìn cũng thèm.  Mở đầu clip, khi đồng nghiệp ngồi xung quanh nhận được rất nhiều quà từ người thân, bạn bè trong khi Tiểu Dã chỉ được tặng một cây nến thơm, cô nàng đã quyết định trang trí lại bàn làm việc tự thưởng cho mình.

Có sẵn socola trên bàn làm việc, “thánh ăn công sở” đã cho vào một chiếc cốc rồi châm lửa phía dưới. Socola tan chảy sẽ được khéo léo tạo ra các bông tuyết trắng xóa. Số nguyên liệu thừa sau khi được trộn màu được biến hóa thành các loại lá cây với nhiều màu sắc và hình dáng khác nhau. Những chiếc bánh mỳ đen được cắt cúp cầu kì và nướng trên nến để tạo thành hình ngôi nhà.

‘Thánh ăn công sở’ trổ tài làm vườn giáng sinh chỉ bằng bánh, kẹo-1
Phần thể hiện tài năng của “thánh ăn công sở” khiến bất cứ ai xem đều nể phục

Tất nhiên, Giáng sinh không thể nào thiếu cây thông rồi. Rất sáng tạo, Tiểu Dã đã dùng toàn bộ súp lơ có trong tủ lạnh nhanh chóng trang trí thành cây giáng sinh nhiều tầng lớp. Cuối cùng là chiếc đèn nháy được phủ bên ngoài tạo sự lung linh.

Cuối clip, hòa theo tinh thần Giáng sinh đang tới gần, cô nàng và các đồng nghiệp không quên hát bài hát Giáng sinh, kèm theo lời chúc an lành đến tất cả mọi người.

Xuất hiện trên mạng xã hội không lâu, hiện clip thu hút gần 500 nghìn lượt xem cùng hàng chục nghìn lượt thích và bình luận. Không biết thời gian tới, cô nàng Tiểu Dã sẽ mang đến những bất ngờ gì cho người xem nữa đây?
 


T.H
Theo Vietnamnet


Thánh ăn công sở Tiểu Dã Mạng xã hội

Tin tức mới nhất