Clip chồng đánh vợ như tra tấn trước mặt con gái ngay giữa phố

(2Sao) - Những người xung quanh phải lao vào can ngăn khi chứng kiến anh chồng mắng nhiếc, đánh đập vợ giữa đường phố, trước mặt đứa con gái nhỏ đang gào khóc vì sợ hãi.

Trên tuyến phố ở Thành Đô, Trung Quốc, một người đàn ông mất nhân tính đã ra tay đánh đập vợ dã man khiến nhiều khách đi đường phải tỏ ra bất bình. Theo đó, ông chồng không tiếc lời mắng nhiếc, liên tục đánh đập, thậm chí còn lấy chân giẫm lên người vợ đang nằm đau đớn trên vỉa hè và buộc tội cô ngoại tình.


Clip ghi lại sự việc khiến cư dân mạng phẫn nộ

Không dừng lại ở đó, gã đàn ông này còn ra sức hành hung bằng bạo lực, kéo lê vợ một cách không thương tiếc sau khi được những người đi đường can ngăn. Điều đáng phẫn nộ hơn là dù có cô con gái nhỏ đang chứng kiến sự việc và khóc thét lên vì sợ hãi nhưng người đàn ông vẫn ra tay với vợ.

Đa phần cư dân mạng đều lên án hành động của người chồng và yêu cầu anh ta cần phải bị bỏ tù. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến khen ngợi những người đi đường đã cố gắng ngăn chặn hành động dã man của gã đàn ông này. Một số khác còn lo ngại rằng, hành động của người cha sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển tâm lý đứa trẻ khi bắt con mình phải chứng biến cảnh bạo lực.







Người đàn ông đánh đập vợ không thương tiếc ngay giữa đường phố, trước sự chứng
kiến của con gái mình




Người chồng tiếp tục kéo lê vợ giữa đường, nhiều người chạy ra can ngăn giải cứu

Thiên Bình
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất