Clip chồng trẻ đồng ý trả tài sản nhưng không chia tay vợ hút triệu lượt xem

Clip ghi lại cảnh một người đàn ông đồng ý để lại tất cả trang sức, sổ sách kinh doanh trả vợ... vừa bỏ đi vừa đưa ra điều kiện "vợ đi đâu anh đi theo đấy" thu hút chú ý từ mọi người.

Vài giờ trở lại đây, cộng đồng mạng rầm rộ truyền tay nhau clip ghi lại màn trao đổi đầy thú vị của một cặp vợ chồng trẻ. Sau thời gian ngắn chia sẻ, hình ảnh này thu hút gần 1 triệu lượt xem cùng hàng trăm lượt chia sẻ.

Theo đó, khi hai người tình tứ bên nhau, cô vợ bất ngờ "đuổi" chồng về nhà mẹ ở. Trước lời đề nghị đột ngột của bà xã, anh chàng mặt tỉnh bơ và trả lời đồng ý.

Cuộc trò chuyện gay cấn hơn khi người chồng chủ động tháo nhẫn, đồng hồ, khóa xe, sổ sách kinh doanh trả lại cho vợ và đứng dậy bỏ đi. Tuy nhiên, trước khi bỏ đi, anh chàng đã đặt điều kiện: "Sổ sách tiền bạc cho hết đấy, nhưng vợ đi đâu anh sẽ theo đó".
 


Clip ghi lại cuộc nói chuyện của hai vợ chồng.
 

Sau khi chia sẻ, clip nhận được nhiều ý kiến tích cực. Đa phần mọi người bày tỏ sự thích thú trước tình yêu không màng đến vật chất của chàng trai giành cho bà xã. Đồng thời họ cũng gửi lời chúc hạnh phúc đến cặp đôi.

Được chia sẻ rầm rộ, không khó để tìm ra danh tính của cặp vợ chồng trẻ đang gây bão này. Người chồng là Trần Thanh Tùng và bà xã là Trần Ngọc Hậu, cả hai đều sinh năm 1990.
 


Chân dung hai vợ chồng trẻ
 

Chia sẻ về clip nói trên, người chồng cho biết tình huống diễn ra một cách tự nhiên, không dàn dựng. "Lúc đó vợ tôi đang ghi sổ sách thì bất ngờ đòi chia tay. Tôi tưởng thật nên cũng tỉnh bơ mà trả lời vậy, vì trước đó hai vợ chồng cũng có giận nhau", Thanh Tùng tâm sự.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


tình nghĩa vợ chồng quizz cư dân mạng Tình yêu

Tin tức mới nhất