Clip: Chú chó vùng dậy chạy thoát dù bị luộc sống, tuột lông, mất da

Khi một trong 3 người đàn ông loay hoay gỡ dây trói, chú chó nhanh chóng vùng vẫy chạy thoát ra ngoài mặc dù đã bị tuột một mảng da lớn trên người.



Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 3 người đàn ông Trung Quốc thay nhau trói chân, tay một chú chó rồi thả vào nồi nước đang sôi. Do quá đau đớn vì đang ở trong chảo nước sôi sùng sục, chú chó liên tục phát ra những tiếng kêu thảm thương và tìm mọi cách để thoát ra ngoài. Nhưng trước sự tấn công của 3 người đàn ông này, chú chó đành phải "ngoan ngoãn" đầu hàng số phận.

Hình ảnh chú chó vùng vẫy khỏi chảo nước sôi khiến nhiều người xót xa.

Video chú chó vùng dậy chạy thoát dù bị luộc sống, vặt lông khiến nhiều người xót xa - Ảnh 2.

Nồi nước đang sôi phía trong có chú chó đáng thương.

Video chú chó vùng dậy chạy thoát dù bị luộc sống, vặt lông khiến nhiều người xót xa - Ảnh 3.

Hình ảnh chú chó vùng vẫy, chạy thoát ra ngoài mặc dù bị mất một mảng lông lớn.

Sau khi bị "ngâm" một lúc trong nồi nước sôi, chú chó vẫn may mắn sống sót. Ba người đàn ông mở nắp nồi và tiến hành vặt lông chú chó. Tuy nhiên, điều kỳ tích đã xảy ra, khi một trong 3 người đàn ông đang loay hoay gỡ dây trói, chú chó nhanh chóng vùng vẫy chạy thoát ra ngoài mặc dù đã bị tuột một mảng da lớn trên người.

Khi những hình ảnh này được chia sẻ trên mạng xã hội Liveleak của Trung Quốc, đa phần ý kiến lên án với hành động dã man của 3 người đàn ông trong clip. Rất nhiều người cùng nhau cầu nguyện, hy vọng chú chó nhỏ có thể nhanh chóng bình phục vết thương.

H.S (Theo Liveleak)

Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/clip-chu-cho-vung-day-chay-thoat-du-bi-luoc-song-tuot-long-mat-da-n-106220.html

chú chó bị luộc sống chú chó thoát chết dù bị luộc sống tin tin hot chó tin tức

Tin tức mới nhất