Clip: Chủ nợ đem chuối xanh cùng hương đến tận cửa nhà 'con nợ' đòi tiền

Theo lời của chủ nợ thì con nợ đã "cuỗm" mất số tiền lên tới 300 triệu, vay suốt 5 năm chưa trả khiến gia đình chị phải đi bán đất.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ mang "đạo cụ" đến tận cổng nhà con nợ đòi tiền vào mùng 2 Tết khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm. Theo người đăng tải clip, sự việc này xảy ra tại Sơn La

Trong clip, người phụ nữ được cho là chủ nợ đã mang theo nải chuối xanh, nén hương cùng bộ loa mic đến trước cửa nhà con nợ gọi tên, reo hò ầm ĩ.

Theo lời của chủ nợ thì con nợ đã "cuỗm" mất số tiền lên tới 300 triệu, vay suốt 5 năm chưa trả khiến gia đình chị rơi vào cảnh khó khăn, phải đi bán đất. 


Đoạn clip được chia sẻ trên nhiều diễn đàn trên MXH

"Em phải đi đòi nợ để đi trả người ta, em không lừa đảo gì cả, em phải bán cả đất trả người ta. Đã 5 năm rồi, nếu 3 triệu thì bố thí, nhưng đây 300 triệu. Ô tô nhà lầu xe hơi rất to, mọi người nhìn xem...", chủ nợ nói.

Về phía con nợ, người này bỏ ngoài tai tiếng hò hét của chủ nợ, đóng cửa cài then cẩn thận, bật nhạc to để át đi tiếng gọi bên ngoài. Vụ việc đã thu hút sự hiếu kỳ của người dân, nhiều người đi đường đã dừng xe lại để theo dõi.

Tiếp nhận thông tin, công an địa phương đã nhanh chóng có mặt, giải tán đám đông đang tò mò. 

Thấy công an, chủ nợ lì lợm vẫn quyết ngồi bên lề đường. Phải đến khi lực lượng chức năng cảnh cáo sẽ tịch thu bộ loa cùng đồ đạc xung quanh, chị ta mới đứng dậy, dọn dẹp tấm chiếu đi về. Trước khi đi còn không quên hứa hẹn mùng 5 sẽ quay lại đòi tiền tiếp.

Hiện, đoạn clip vẫn đang được chia sẻ rộng rãi ở khắp các diễn đàn lớn nhỏ trên MXH. 

HT 
Theo Vietnamnet


đòi nợ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao