Clip: Chưa đến Tết nhưng Sơn Tùng đã khoe tài “múa ông Địa”

Những hình ảnh hậu trường thú vị của Sơn Tùng trong buổi chụp ảnh Tết cùng những chia sẻ về ngày Tết.

Có mặt trong buổi chụp ảnh bộ hình Tết 2017, Sơn Tùng gửi tặng fans những hình ảnh cực kỳ thú vị và cười ra nước mắt khi nam ca sĩ lần đầu khoe tài “múa ông Địa”.

Sơn Tùng có mặt tại buổi chụp ảnh từ rất sớm để chuẩn bị.

Nam ca sĩ dí dỏm trò chuyện tạo không khí vui vẻ cho tất cả những người có mặt.

Sơn Tùng chia sẻ: “Cái Tết của Tùng thì rất đơn giản, ngày xưa đi học thì năm nào cũng phải được nghỉ Tết rồi, trong khoảng thời gian nghỉ trước Tết, Tùng về nhà ông bà để được gói bánh chưng. Kỉ niệm mà Tùng nhớ nhất là cùng ông bà thức đêm trông bánh, bây giờ nhớ lại vẫn cảm thấy rất ấm áp, dù đơn giản nhưng đối với Tùng rất là ý nghĩa. Bây giờ ông bà không còn nữa thì mình càng cảm thấy trân trọng những điều ý nghĩa ấy hơn, càng phải dành thời gian cho gia đình nhiều hơn nữa”.

Lần đầu thử áo dài và không quên khuyến mãi những biểu cảm “Chỉ có thể là Sơn Tùng!”.

Trước khi bắt đầu với buổi chụp hình, Sơn Tùng được ekip “thử thách nhẹ” khi “hỏi xoáy đáp xoay” với nam ca sĩ và yêu cầu anh hãy thể hiện điệu múa ông Địa theo cách Sơn Tùng.

Sơn Tùng cũng chia sẻ rằng anh chưa bao giờ thử múa lân huống hồ là múa ông Địa nhưng trong ký ức của anh những hình ảnh con lân, ông Địa thường rất đẹp mắt mang đến sự may mắn và niềm vui cho tất cả mọi người. Vào những ngày bé, Sơn Tùng cũng thường háo hức để chờ đón xem đoàn lân đi ngang qua nhà mình để nhìn những điều đẹp đẽ và đón niềm vui trong năm mới.

Sơn Tùng không ngần ngại chấp nhận lời thử thách và múa kiểu ông Địa rất thú vị.

Nam ca sĩ vốn là một người rất yêu gia đình, hầu như năm nào anh cũng dành thời gian nghỉ Tết rất lâu để ở bên gia đình, bồi hồi nhớ lại cảm giác lần đầu xa nhà, Sơn Tùng chia sẻ: “Mình thật sự rất nhớ nhà, muốn quay trở về gia đình để được ăn Tết.Khi đó mình vẫn còn là một cậu sinh viên ở TP.HCM chưa bận rộn gì nhiều như bây giờ, nên mình tranh thủ bay sớm, trên chuyến bay đó mình ngồi cạnh các bác rất lớn. Các bác quay sang nói chuyện hỏi là con đi đâu đấy, Tùng bảo con về Tết, khi mà cả 3 người cùng ngồi nói chuyện về gia đình – Tết mình cảm nhận rất rõ sự phấn khởi của tất cả mọi người đều đang hướng về quê hương, về Tết và cảm thấy cực kỳ hạnh phúc.Và khi mình từ máy bay bước xuống đặt chân đến quê nhà mới thấy cảm giác thật tuyệt vời. Đặc biệt là khi bố mẹ nhìn mình với cái ánh mắt như thể là: “Ôi thằng Tùng nó xa nhà mười mấy năm nay giờ nó mới về!”, nhưng thực ra là mới chỉ 1 năm thôi, mình đã rất xúc động, bố mẹ thật sự rất nhớ mình!”

Sơn Tùng có một tình anh em khăng khít với cậu em trai của mình, nam ca sĩ cũng cho biết: “Cậu em của Tùng thì là một người rất thông minh, rất là ngoan và rất là thương anh. Đến bây giờ trong mắt Tùng, em Hoàng vẫn như là 1 đứa em học lớp 2 lớp 3 thôi, lúc nào cũng quấn anh Tùng, anh Tùng mà về nhà là lúc nào cũng dẹp hết bạn bè, lúc nào cũng đi theo anh Tùng, muốn ở với anh Tùng thôi tại vì em rất nhớ anh. Còn đi đón Tùng ở sân bay khi về nhà thì lúc nào cũng tranh đi đón với bố mẹ nhưng khi anh Tùng vào lại Sài Gòn thì cậu ấy không bao giờ đi, Hoàng rất sợ cái cảm giác phải xa anh Tùng, nhớ anh Tùng. Một đứa em rất là tình cảm, sắp được về với em trai rồi!”

Bên cạnh đó, ngày Tết không thể thiếu những bữa ăn bên gia đình, Sơn Tùng là “thánh bánh chưng” có thể ăn bánh chưng “xuyên ngày – xuyên đêm – xuyên lục địa”. Nhưng, món ăn khiến anh bị ám ảnh nhiều nhất chính là thịt gà vì “Đi đâu ai cũng mời gà, sang nhà ông bà cũng gà, qua nhà bác cũng gà, về nhà cũng gà, ám ảnh con gà, xong mình muốn hoá thành một con gà”

Sơn Tùng cũng chia sẻ về quan điểm “Giữ Tết truyền thống, sống Tết hiện đại” “Tùng phải cảm ơn bố mẹ rất nhiều vì Tùng được sinh ra trong một môi trường rất là tình cảm, ai cũng yêu thương nhau và gắn bó với nhau. Cho nên từ lúc sinh ra cho đến bây giờ thì quan niệm đối với Tùng: “Tết là ngày quan trọng nhất”. Nhiều người hỏi Tùng là: “Sao không tranh thủ ngày tết chạy show kiếm thêm thu nhập?” nhưng Tùng đều trả lời là không. Một năm qua chúng ta đã làm việc rất là vất vả, phải xa gia đình thì tại sao bây giờ không tranh thủ mà về với bố mẹ, về với ông bà để mà cùng nhau tận hưởng những không khí Tết ấm áp và ý nghĩa như thế? Đối với Tùng thì gia đình là điều tuyệt vời nhất, chỉ cần gia đình quây quần bên nhau, cười nói hạnh phúc với nhau thì đã là Tết rồi”

Clip Sơn Tùng múa ông Địa và chia sẻ về ngày Tết gia đình mình.

Thanh Hòa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/clip-chua-den-tet-nhung-son-tung-da-khoe-tai-mua-ong-dia-n-107785.html

tết âm lịch Sơn Tùng

Tin tức mới nhất