Clip ‘Chuẩn girl đại chiến’ gây sốt cộng đồng mạng

Dám sống với đam mê và cùng hành động vì những điều tốt đẹp chính là thông điệp ý nghĩa của clip đang gây sốt ‘Chuẩn girl đại chiến’. Dám sống với đam mê và cùng hành động vì những điều tốt đẹp chính là thông điệp ý nghĩa của clip đang gây sốt ‘Chuẩn girl đại chiến’.

Clip “Chuẩn girl đại chiến” (xem tại đây) khắc họa chân dung về 2 cô nàng hiện đại. Nếu như Kim Anh cá tính, mạnh mẽ, thích hiphop và yêu chiếc xe Janus màu cam nâu thì Hải Anh lại hiền lành, nhu mì, thích ballet và yêu chiếc xe màu hồng.


Cả hai đều thỏa sức sống với đam mê của mình, đạt được những thành tích xuất sắc trong học tập và các hoạt động ngoại khóa. Nhưng do tính cách trái ngược nhau nên họ thường xuyên mâu thuẫn. Đỉnh điểm là một lần Kim Anh vô cùng tức giận khi thấy Hải Anh gắn chiếc nơ màu hồng lên xe Janus của mình. 


 Kim Anh chiến thắng Hải Anh để trở thành đội trưởng đội cổ vũ của trường.


Hải Anh vượt qua Kim Anh để dành học bổng cao nhất của trường.

Phải trải qua cuộc vũ chiến gay cấn thì mối bất hòa mới được giải quyết khi Kim Anh hiểu rằng Hải Anh đang nỗ lực tham gia chiến dịch gắn nơ hồng ủng hộ chương trình thiện nguyện vì trẻ em khó khăn. 

Clip kết thúc bằng hình ảnh Kim Anh và Hải Anh cùng lái xe Janus và mỉm cười thể hiện rất rõ thông điệp của chương trình về hình ảnh đẹp của người con gái hiện đại. Hãy là chính mình trong mọi hoàn cảnh, hãy dám sống với đam mê, vượt mọi định kiến. Bằng những thông điệp nhẹ nhàng, sâu sắc và thú vị này, Janus đã chiếm trọn trái tim các cô gái trẻ.

Cùng khám phá về dòng xe mang thông điệp ấn tượng này:


Xe thiết kế trọng lượng nhẹ nên phù hợp với hầu hết phụ nữ Việt Nam, ngay cả những người có ngoại hình nhỏ nhắn, cao khoảng 1m50.

Cốp xe cực rộng giúp các cô nàng thoải mái đựng 1 chiếc nón bảo hiểm và vật dụng cần thiết đi bất cứ đâu.

Động cơ Bluecore thân thiện với môi trường và giúp xe chạy êm trên mọi địa hình.  

Lệ Thanh
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/clip-chuan-girl-dai-chien-gay-sot-cong-dong-mang-n-124377.html

Tin tức mới nhất