CÔ GÁI SỐ NHỌ: Mặc váy cưới đến trường làm lành với bạn trai nhưng phải ngậm ngùi tay trắng ra về

Cuộc trò chuyện của hai người diễn ra không quá 30 giây. Hình ảnh mọi người nhìn thấy chỉ là cái lắc đầu bỏ đi từ chàng trai.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng xứ Trung xôn xao trước câu chuyện tình của một đôi bạn trẻ. Theo đó, vì khoảng cách địa lý khiến tình cảm của họ trở nên nhạt dần dẫn đến chia tay sau nhiều năm gắn bó. Với mong muốn gương vỡ lại lành, vào đúng ngày lễ tốt nghiệp đại học của bạn trai, cô gái đã có một quyết định táo bạo.

Cụ thể, người này đã mặc váy cưới và ôm hoa bay từ tỉnh Chiết Giang đến Bắc Kinh để gặp bạn trai tại Học viện Mỹ thuật Trung Ương (Trung Quốc). Sự xuất hiện của cô gái trong trang phục cô dâu khiến mọi người khá bất ngờ. Sau một hồi lo lắng đứng ở ngoài, cô gái đã quyết định tiến sâu vào bên trong để gặp chàng trai.


Clip cô gái mặc váy cưới đến chủ động làm lành bạn trai nhưng phải ngậm ngùi ra về một mình.

Cuộc trò chuyện của hai người diễn ra không quá 30 giây. Hình ảnh mọi người nhìn thấy chỉ là cái lắc đầu bỏ đi từ chàng trai. Về phía nữ chính, cô đứng "đơ như tượng" nhìn bạn trai quay đi với nét mặt buồn bã. Qua hành động cặp đôi thể hiện, nhiều người dự đoán cuộc tình của họ không thể cứu vãn.

Khi clip cùng câu chuyện của cặp đôi được chia sẻ đã nổ ra nhiều ý kiến trái chiều. Người dành sự cảm thông, số khác lại cho rằng hành động của người này là "điên rồ" và quá bi lụy về mối tình đã "tàn". 

Trước phản ứng dữ dội từ cư dân mạng, cô gái trẻ phân trần: "Chỉ cần đứng từ xa chứng kiến khoảnh khắc quan trọng trong đời của bạn trai là tôi đã mãn nguyện rồi".


Cô gái thấp thỏm đứng ngoài dõi theo bạn trai.


Cuộc trò chuyện của hai người diễn ra không quá 30 giây.


Cuối cùng cô gái phải ngậm ngùi một mình ra về.

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


lễ tốt nghiệp sống trẻ Tình yêu

Tin tức mới nhất