Bạo hành bé trai 3 tuổi người Campuchia

Clip: Cuộc sống hiện tại của bé trai 3 tuổi sau thời gian bị bạo hành

Trong lần kiểm tra sức khỏe ngày 8/12 tại Bệnh viện Hoàng gia, bé Sor Sao tươi tỉnh, nhanh nhẹn hơn rất nhiều.



Sau hàng loạt clip bé Sor Sao (3 tuổi) người Campuchia bị bạo hành dã man được đăng tải trên mạng xã hội gây bức xúc dư luận, tối qua (8/12); Sao và gia đình đã nhận được khá nhiều bánh mỳ, gạo, trái cây, dầu ăn, xe đạp trẻ em,... và 4 triệu reil. Đây là món quà của gia đình Thủ tướng Hunsen gửi tặng để động viên em và bố mẹ. Ngoài ra, gia đình Thủ tướng Hunsen còn đồng ý hỗ trợ gia đình Sao 50.000 riel (khoảng 2,5 triệu VND) và 2 bao gạo/tháng cho đến hết năm 2017.

Clip: Những hình ảnh mới nhất của Sor Sao được ghi lại ngày 8/12

 

Cũng trong ngày 8/12, Sao được gia đình đưa tới Bệnh viện Hoàng gia để kiểm tra sức khỏe. Qua quan sát có thể thấy Sao tươi tỉnh, nhanh nhẹn hơn rất nhiều so với trước đó.

Thông tin mới nhất chúng tôi cập nhật, cơ quan chức năng Campuchia vừa có quyết định truy tố Stefan Struik (quốc tịch Hà Lan) vì liên quan đến vụ bạo hành. Ngoài ra, 2 người đàn ông có quốc tịch Campuchia là Ret Sothy (28 tuổi) và Oeu Nat (25 tuổi) đã được phóng thích do không tìm được động cơ phạm tội.

Riêng đối tượng Nguyễn Thành Dũng - SN 1982 (quê An Giang) - nghi can chính của vụ bạo hành đang bị tạm giữ tại cơ quan công an để tiếp tục điều tra.

Trước đó, như Vietnamnet đã đưa tin, ngày 5 – 6/12; trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều đoạn clip ghi lại hình ảnh một bé trai bị thanh niên tát liên tiếp vào mặt. Không dừng lại ở đó, thanh niên này còn xách đầu, đút gốc cây vào miệng và dùng roi chích điện liên tục dí vào người em bé.

Sau khi được đăng tải, hành động của thanh niên này đã gây phẫn nộ lớn trong dư luận.

Hoàng Sa, Luyên

(Theo Vietnamnet)


bé trai người campuchia bị bạo hành bạo lực bạo hành trẻ em bạo lực trẻ em tin tức

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bạo hành bé trai 3 tuổi người Campuchia