Clip: Đài truyền hình 'vỡ trận' vì độ cuồng của fan Noo Phước Thịnh

Khi biết Noo Phước Thịnh sẽ xuất hiện trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ", fan của anh chàng đã đổ xô đến đăng kí khiến không khí vô cùng "nóng".



Thông tin Noo Phước Thịnh sẽ có buổi giao lưu trò chuyện cùng khán giả trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ" khiến người hâm mộ của nam ca sĩ háo hức mong đợi. Không ngoài dự đoán, trưa ngày 8/6, hàng trăm khán giả đã đổ xô về Đài truyền hình mong nhận được tấm vé tham gia giao lưu cùng nam ca sĩ.

Trong đoạn clip ngắn ghi lại tại hiện trường có thể thấy rõ hình ảnh người hâm mộ vây kín trước cổng Đài để nhận vé. Được biết, những khán giả có mặt nhận vé ngày hôm nay không chỉ là các fan ở Hà Nội mà còn rất nhiều các tỉnh thành lân cận khác cũng tới để mong gặp mặt và giao lưu gần gũi hơn với thần tượng.
 


Fan Noo Phước Thịnh khiến Đài truyền hình Việt Nam "thất thủ".

Hơn 400 vé tham gia chương trình được phát ra nhưng vẫn không đủ cho tất cả người hâm mộ. Bạn M.M cho biết: "FC cũng không có vé. Xếp hàng cũng không có vé", nhiều khán giả phải ngậm ngùi ra về mà không nhận được vé.

Việc khán giả chen lấn, xô đẩy ở trước cổng đông đỉnh điểm khiến nhà Đài phải nhờ đến công an giữ trật tự.



Đây không phải là lần đầu tiên FC Noo Phước Thịnh gây "thất thủ" ở nơi anh xuất hiện và biểu diễn. Trước đây, tại một trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội, sự xuất hiện của nam HLV "Giọng hát Việt 2017" khiến 3 tầng lầu chật kín khán giả.



Cuối cùng lực lượng chức năng đã phải "ra quân" để dẹp loạn.

 

 

Theo Trí Thức Trẻ

 


người hâm mộ

Tin tức mới nhất