Clip: Đạo chích táo tợn xông vào nhà nữ nghệ sĩ ở Sài Gòn trộm cắp tài sản giữa ban ngày

Phát hiện nhà của một nữ nghệ sĩ ở Sài Gòn không đóng cửa khi nghỉ trưa, đối tượng đã xông vào trộm cắp nhiều tài sản rồi nhảy lên xe đồng bọn tẩu thoát.



Trưa ngày 15/12, nhà nữ nghệ sĩ N.L. trên đường Âu Cơ (khu phố 7, phường 9, quận Tân Bình, TP. HCM) đã xảy ra vụ trộm cắp táo tợn.

Theo đó, vào khoảng 12h trưa cùng ngày, hai thanh niên đi trên xe máy tay ga hiệu Airbade màu đỏ đen chạy ngang trước nhà nghệ sĩ L. Sau đó, 2 đối tượng này chạy xe vòng ngược lại ngó nghiêng rồi dừng xe trước nhà nữ nghệ sĩ.


Clip: Hai đối tượng táo tợn lao vào nhà dân trộm cắp tài sản.

Lúc này, một đối tượng ngồi sau bước xuống xe, đi thẳng vào nhà chị L. Sau khoảng 10 giây, người này cầm trên tay nhiều tài sản tháo chạy ra khỏi nhà nữ nghệ sĩ và nhảy lên xe đồng bọn tẩu thoát. Một lát sau, một người phụ nữ chạy theo hô hoán nhưng hai đối tượng đã chạy thoát. Toàn bộ hình ảnh vụ việc được camera an ninh trong khu phố ghi lại.

Thông tin thêm về sự việc, nghệ sĩ L. cho biết, đối tượng vào nhà đã trộm 2 điện thoại di động cùng một bóp tiền (hơn 30 triệu đồng). Sau khi vụ việc xảy ra, chị L. đã đến công an địa phương trình báo.

Đạo chích táo tợn xông vào nhà nữ nghệ sĩ ở Sài Gòn trộm cắp tài sản giữa ban ngày - Ảnh 2.
Khu vực nơi xảy ra sự việc. Ảnh cắt từ clip.

"Lúc đó, tôi đi xuống nhà dưới có việc. Bóp tiền và 2 điện thoại đặt trên bàn và có em gái ngồi coi. Phía trước bàn, cánh cửa kính đã đóng, chỉ còn một cánh cửa bên hông dựng hai xe máy. Lối vào rất hẹp nhưng đối tượng vẫn táo tợn xông vào tận nhà để trộm cắp", nghệ sĩ L. cho biết.

Cũng theo chị L., có thể hai đối tượng đã theo dõi rất kỹ nên mới phát hiện chị để tài sản trên bàn vì ở ngoài đường nhìn vào sẽ rất khó thấy. Thời điểm tài sản bị các đối tượng trộm cắp, chị đang chuẩn bị đi chuyển tiền cho người thân.

Đạo chích táo tợn xông vào nhà nữ nghệ sĩ ở Sài Gòn trộm cắp tài sản giữa ban ngày - Ảnh 3.
Hai đối tượng táo tợn xông vào nhà nữ nghệ sĩ trộm cắp tài sản. Ảnh cắt từ clip.

Hiện cơ quan chức năng đang truy tìm đối tượng.

Theo Trí thức trẻ


Đạo chích Táo tợn trộm cắp clip Sài Gòn

Tin tức mới nhất