Clip: Đến Việt Nam 6 lần, T-Ara đã có thể nói những câu tiếng Việt đơn giản

4 cô nàng cố gắng nói tiếng Việt trong buổi gặp mặt ngắn ngủi trước giờ diễn ra "T-ara concert in Vietnam".

Chiều 4/11, nhóm T-ara có buổi gặp gỡ ngắn để gửi lời chào đến truyền thông Việt Nam, cũng như giải đáp một số thắc mắc xoay quanh T-ara concert in Vietnam sẽ diễn ra ở sân vận động Phú Thọ vào buổi tối cùng ngày. 

Clip: Đến Việt Nam 6 lần, T-Ara đã có thể nói những câu tiếng Việt đơn giản-1
Sau 1 ngày nghỉ ngơi và chạy chương trình, 4 cô gái xuất hiện tươi tắn.

Khi nhận được câu hỏi cứ mỗi lần T-Ara đến Việt Nam, những người hâm mộ bất chấp nguy hiểm để chen lấn, xô đẩy... để gặp thần tượng, các cô gái nhà MBK cảm thấy như thế nào về sự hâm mộ này. Nhóm nhạc chia sẻ: “Nhận được sự cuồng nhiệt mọi người phía nhóm chỉ cố gắng tập trung diễn cho thật tốt để không phụ lòng khán giả, nhưng nhóm khá lo lắng khi khán giả bất chấp nguy hiểm như vậy”.

Clip: Đến Việt Nam 6 lần, T-Ara đã có thể nói những câu tiếng Việt đơn giản-2

Khi được đề nghị nói tiếng Việt bốn thành viên của nhóm đã cố gắng gửi lời chào, mỗi người nói một câu tiếng Việt như: Tôi đói bụng, Xin chào các bạn, Cám ơn rất nhiều... Nhóm nhạc cũng cho biết tại Hàn Quốc nhóm vẫn thường ăn đồ ăn Việt Nam như phở, cà phê Việt và đặc biệt thích các loại trái cây Việt Nam.

Ngoài ra, dù đây là lần thứ 6 đến Việt Nam, nhưng do mọi lần đều có lịch trình dày đặc nên các cô gái vẫn chưa có dịp du lịch hay khám phá danh lam, thắng cảnh tại Việt Nam. Họ hy vọng thời gian tới sẽ có nhiều cơ hội để tìm hiểu nhiều hơn về văn hoá, ẩm thực tại đất nước hình chữ S.

Clip: Đến Việt Nam 6 lần, T-Ara đã có thể nói những câu tiếng Việt đơn giản-3
Hyomin đã nói "Tôi đói bụng" khiến cả khán phòng bật cười
Clip: Đến Việt Nam 6 lần, T-Ara đã có thể nói những câu tiếng Việt đơn giản-4
Qri
Clip: Đến Việt Nam 6 lần, T-Ara đã có thể nói những câu tiếng Việt đơn giản-5
Jiyeon
Clip: Đến Việt Nam 6 lần, T-Ara đã có thể nói những câu tiếng Việt đơn giản-6
Eunjung


Clip T-ara nói tiếng Việt trong buổi họp báo

Vào lúc 20h ngày 4/11, concert của T-ara sẽ chính thức được diễn ra tại SVĐ Phú Thọ. Ngoài 22 màn trình diễn mà các cô gái đã chuẩn bị cho fan Việt, khán giả cũng sẽ được thưởng thức những tiết mục đặc sắc đến từ nghệ sĩ khách mời Việt Nam như Noo Phước Thịnh, Min và Erik.

Tin, ảnh, clip: Thanh Hòa
Theo VietNamNet


T-Ara concert in Vietnam T-ara

Tin tức mới nhất