Clip: Đoàn Văn Hậu bịt khẩu trang, lo lắng không ra về vì sợ CĐV Nam Định ném pháo sáng

Sự lo lắng của Văn Hậu hoàn toàn có cơ sở khi ít phút sau đó, các CĐV Nam Định vẫn tiếp tục đốt pháo sáng ở ngoài sân vận động.

Tâm điểm trận đấu giữa CLB Hà Nội và Nam Định trên SVĐ Hàng Đẫy tối qua là màn đốt pháo sáng của một số CĐV đội khách. Cụ thể, ở phút 56, chứng kiến Nam Định thua đậm, một vài thanh niên vì không giữ được bình tĩnh nên đã bắn pháo sáng sang khán đài của fans CLB Hà Nội.

Hành động này khiến một phụ nữ bị thương. Ngay khi tai nạn diễn ra, nạn nhân nhanh chóng được đưa vào bệnh viện. Nạn nhân được xác định là chị Huyền Anh, hiện đang điều trị tại Bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội).

Clip: Đoàn Văn Hậu bịt khẩu trang, lo lắng không ra về vì sợ CĐV Nam Định ném pháo sáng-1

"Tôi không bao giờ ngờ được quả pháo sẽ rơi vào chân mình. Tôi sững sờ không nghĩ được gì nữa, để yên cho mọi người sơ cứu và đưa mình vào bệnh viện", chị Huyền Anh kể lại.

Cũng có mặt trên khán đài theo dõi trận đối đầu tối qua là chàng em út của tuyển Việt Nam - Đoàn Văn Hậu. Kết thúc trận đấu, anh chần chừ không ra về ngay. Học trò của HLV Park đứng trao đổi với chủ tịch của CLB Hà Nội - ông Nguyễn Quốc Hội. 


Clip Văn Hậu nán lại sau trận đấu khi chứng kiến nữ CĐV Hà Nội bị thương trên khán đài (Nguồn: Star Talk).

Ông Hội khuyên Văn Hậu nên đeo khẩu trang, đi cửa sau hoặc ngồi phòng chờ, đợi các cổ động viên đội khách ra về.

Sự lo lắng của chân sút gốc Thái Bình hoàn toàn có cơ sở khi ít phút sau đó, các CĐV Nam Định vẫn tiếp tục đốt pháo sáng ở ngoài sân vận động.


T.H
Theo Vietnamnet


Đoàn Văn Hậu đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất