Clip đôi bạn trẻ thản nhiên 'diễn cảnh nóng' trong quán trà sữa khiến MXH dậy sóng

Đôi nam nữ hồn nhiên “ân ái” tại nơi công cộng khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ và ngao ngán.


Clip
đôi bạn trẻ thản nhiên “diễn cảnh nóng” trong quán trà sữa khiến MXH dậy sóng

Đoạn clip ghi cảnh một đôi nam nữ “ân ái” trong quán trà sữa ở Hà Nội vào tối qua (13/4) khiến cộng đồng mạng xôn xao và vô cùng phẫn nộ. Theo đó, cặp đôi này ngồi uống trà sữa trên tầng 3 của quán và bắt đầu thể hiện tình cảm yêu đương. Lúc sau họ có những cử chỉ, hành động “đi quá giới hạn” cho phép tại nơi công cộng. Trong khi đó, dưới tầng 2 của quán vẫn có nhiều khách đang ngồi uống nước và trò chuyện.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được hàng nghìn lượt quan tâm với những lời bình luận bức xúc của cư dân mạng. Mọi người đều bất ngờ và lắc đầu với cách hành xử của hai bạn trẻ trong đoạn clip trên.


Đoạn clip nhận được sự quan tâm của rất nhiều người (Ảnh cắt màn hình)

Thành viên Minh Châu phẫn nộ: “Tôi không thể chấp nhận được việc này. Hai bạn muốn bày tỏ tình cảm quá mức có thể về nhà hoặc vào nhà nghỉ, đâu nhất thiết phải lên tận tầng 3 ngồi sát cửa kính rồi làm như vậy. Chẳng hiểu các bạn nghĩ gì nữa, sắp trưởng thành hết rồi mà”.

Nickname Chung Hưng ngao ngán:Giới trẻ bây giờ thật táo bạo, không giống như thời chúng mình ngày xưa yêu nhau chỉ dám cầm tay hoặc hôn nhẹ. Có lẽ hai bạn này còn quá trẻ để nghĩ đến hậu quả sau này. Thử hình dung ai đó nhận ra hai bạn thì cuộc sống sẽ ra sao. Mình mong hai bạn đọc được bình luận này thì rút kinnh nghiệm đi nhé”.


Đôi nam nữ thản nhiên "ân ái" tại quán trà sữa với đủ các kiểu khác nhau (Ảnh cắt màn hình)

 “Diễn “cảnh nóng” nơi công cộng sẽ khiến rất nhiều người, đặc biệt là người lớn tuổi như tôi cảm thấy “nhức mắt”. Tôi không dám xem hết đoạn clip chỉ đơn giản vì không chấp nhận được. Nếu gia đình xem và nhận ra hai bạn có lẽ cũng sốc mạnh như tôi. Tuổi trẻ giờ thật bồng bột và nông nổi”, bạn Hương Đào thở dài.

Bên cạnh đó, có những người bày tỏ sự cảm thông với cặp đôi kia và trách nhẹ người quay đoạn clip rồi đưa lên mạng ỉ ôi. Nickname Phượng ớt nói: “Mình đã từng đi qua quãng thời gian tuổi mới lớn lên hiểu được phần nào suy nghĩ của hai bạn. Chắc hai bạn ấy nghĩ ở trên tầng 3 vắng vẻ lại tối nên mới thể hiện tình cảm quá mức như vậy.

Mình cũng thắc mắc sao đám người quay clip kia không chạy vào nhắc nhở quản lý cửa hàng đẻ họ lên góp ý với cặp đôi. Lúc ấy chắc chắn đôi nam nữ sẽ không dám làm gì tiếp!”.


Cư dân mạng tỏ thái độ bức xúc trước những cử chỉ, hành động của cặp đôi nhưng cũng có nhiều người cảm thông... (Ảnh cắt màn hình)

Đồng quan điểm với Phượng Ớt, một cô giáo dạy cấp III cho rằng hai bạn nam nữ kia đã sai khi làm chuyện phản cảm ở chỗ công cộng. Tuy nhiên, mọi người cùng cần cho họ một cơ hội sửa sai, không nhất thiết phải ỉ ôi, chê bai và lăng mạ đến mức như vậy. “Học sinh, sinh viên giờ mạnh bạo hơn trước rất nhiều. Các em dám thể hiện tình cảm của mình ở bất cứ nơi đâu. Tôi thường dạy học sinh của mình không được đi quá giới hạn cho phép trong chuyện tình cảm nhưng vẫn có em không nghe lời.

Dù vậy chúng chỉ là những đứa trẻ chưa trưởng thành hết nên đừng vội chửi bới, lăng mạ…Tôi chắc chắn sau này hai bạn trẻ ấy khi nghĩ đến chuyện này sẽ cảm thấy hổ thẹn và có lỗi với chính mình”, cô giáo bày tỏ quan điểm.

 


Theo Khám phá


Cảnh Nóng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất