Clip: Dùng vòng hoa đám tang cầu hôn, chàng trai "ăn" kết đắng

Màn cầu hôn "có 1 không 2" của nam sinh khi dùng vòng hoa đám tang làm "vật phẩm" khiến cộng đồng mạng xôn xao.



Nhiều chàng trai muốn tạo bất ngờ cho bạn gái khi có màn cầu hôn lãng mạn như căn phòng tràn ngập nến, hoa; gấu, bánh kem,... Những việc làm như vậy quá "xưa" rồi. Chàng trai trong clip dưới đây đã có màn cầu hôn "độc" khi sử dụng vòng hoa đám tang làm "vật phẩm". Theo người chia sẻ đoạn clip, khung cảnh "gây sốc" này được ghi lại tại một trường đại học ở Hà Nội.

Chàng trai trong clip đã quỳ gối trước mặt bạn gái trao nhẫn và nói những lời ngọt ngào để cầu hôn trước sự chứng kiến của người xung quanh. Theo lời nhân vật nam chính, tình yêu của họ đã trải qua hai năm gắn bó.

Tưởng chừng màn cầu hôn có một kết thúc viên mãn, nhưng khi chàng trai đưa ra vòng hoa đám tang; cô gái đã bỏ đi ngay lập tức.

Ngay khi đăng tải, màn cầu hôn đặc biệt này đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với nhiều bình luận trái chiều. Một số cho rằng, chàng trai muốn tạo dấu ấn riêng trong chuyện tình của hai người nên mới hành động như vậy. Một số khác bức xúc vì chàng trai đã mang người yêu ra làm trò đùa.

Clip màn cầu hôn độc đáo của chàng trai.

Trước đó, vào tháng 11/2016; trong khuôn viên trường đại học Trùng Khánh, Trung Quốc cũng diễn ra màn cầu hôn tương tự. Khi chàng trai mang vòng hoa tang lễ đến để nói lời cầu hôn với bạn gái và cũng bị nhận cái kết đắng.

Luyên

Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/clip-dung-vong-hoa-dam-tang-cau-hon-chang-trai-an-ket-dang-n-103567.html

dùng vòng hoa đám tang cầu hôn cầu hôn độc màn cầu hôn độc đáo tin giới trẻ kênh giới trẻ sống trẻ cầu hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao