Clip: Elly Trần khoe ngực bốc lửa khiến mỹ nhân Hoa ngữ tức 'nổ đom đóm mắt'

Một đoạn clip ngắn hé lộ vai diễn của Elly Trần trong "Girls 2 - Những cô gái và gangster" đã khiến nhiều người đỏ mặt vì thân hình sexy của nữ diễn viên.

Trong bộ phim Girls 2 - Những cô gái và gangster, vai diễn người thân cận nhất với nhân vật ông trùm của Trần Bảo Sơn chính là nữ sát thủ xinh đẹp, nóng bỏng tên Trần Hà của Elly Trần. Không chỉ thường xuyên kề cận ông chủ để hỗ trợ những lúc cần thiết, gương mặt bí hiểm, tính cách cứng nhắc và khả năng võ thuật cao cường của Trần Hà còn gây nhiều sóng gió cho những nhân vật sẽ xuất hiện trong phim.

Dù khả năng được của bản thân được thể hiện rõ, song tung tích và thân phận thực sự của Trần Hà còn khá bí ẩn và sẽ khiến không ít người tò mò khi thưởng thức phim.


Phân cảnh xuất hiện của Elly Trần trong phim.

Tiết lộ thêm về vai diễn của Elly Trần, diễn viên - nhà sản xuất Trần Bảo Sơn từng cho biết: "Trần Hà là cô gái xinh đẹp, tinh tế nhưng lại có nhiều điểm đối nghịch trong cuộc sống. Những lúc ông chủ cần sự giúp sức ở những vấn đề nghiêm trọng, cô sẵn sàng trở thành nữ sát thủ không thua kém ai. Nhưng lúc làm những công việc bình thường, cô lại tỏ ra là một cô gái dễ thương, nữ tính".

Clip: Elly Trần khoe ngực bốc lửa khiến mỹ nhân Hoa ngữ tức nổ đom đóm mắt-1

Clip: Elly Trần khoe ngực bốc lửa khiến mỹ nhân Hoa ngữ tức nổ đom đóm mắt-2

Clip: Elly Trần khoe ngực bốc lửa khiến mỹ nhân Hoa ngữ tức nổ đom đóm mắt-3
Tạo hình bốc lửa của Elly Trần trong phim.

Dù là dự án phim đầu tiên hợp tác, song Trần Bảo Sơn và Elly Trần đều khiến các cộng sự hài lòng về việc diễn xuất ăn ý.

Girls 2 - Những cô gái và gangster sẽ chính thức ra rạp từ 16/3.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Elly Trần

Tin tức mới nhất