Clip 'gái ế' khẳng định 'có bạn trai chẳng giúp ích gì' hút ngay trăm nghìn lượt xem vì quá chất

Khoảnh khắc nữ chính hùng biện về việc vì sao mình không cần có bạn trai, thậm chí cô còn coi việc này là vô dụng khiến hội FA gật đầu lia lịa vì quá đúng.

Thời gian vừa qua, việc xuất hiện không ít show truyền hình dành cho các chàng trai, cô gái độc thân đang nhận về vô số sự quan tâm. Điển hình mới đây, trong chương trình Tôi là diễn thuyết gia của Trung Quốc, một cô gái trẻ hùng biện về việc vì sao mình không cần có bạn trai, thậm chí cô còn coi việc này là vô dụng khiến hội FA gật đầu lia lịa vì quá đúng.

Bên cạnh những lý lẽ đanh thép, loạt câu dẫn chứng hài hước của "gái ế" cũng là điểm nhấn thu hút người xem. Chỉ sau thời gian ngắn xuất hiện, clip nhanh chóng thu hút hơn 500 nghìn lượt xem.


Quan điểm về bạn trai của một cô gái trẻ đến từ Trung Quốc đang nhận về nhiều quan tâm.

Trích nguyên phần diễn thuyết của nữ chính:

“Các bạn thường hay hỏi tôi vì sao chưa có bạn trai – 'Tùy duyên thôi'. Câu trả lời này của tôi luôn nhận về vô số lời trách mắng từ những người xung quanh.

Tôi không cần có bạn trai bởi bản thân tồn tại một khí chất đặc biệt. Tôi luôn suy nghĩ việc cần bạn trai để làm gì? Nghĩ mãi 22 năm, cuối cũng cũng hiểu ra: Vô dụng. Khi chưa có bạn trai, tôi liều mạng muốn bản thân trở nên mạnh mẽ. Tay có thể nâng, xách, vai có thể khiêng vác. Một mình có thể làm ngon lành bưng được thùng nước chỉ trong vòng 1 phút.

Nhưng khi có bạn trai, tôi phát hiện anh ấy không thích con gái mạnh mẽ. Họ thích kiểu con gái nhìn thấy con muỗi bé tí tẹo đã la lớn kêu cứu.

Lúc chưa có bạn trai, tôi tưởng tượng đó là người dịu dàng, biết quan tâm. Nhưng sau khi có bạn trai, tôi phát hiện ra dáng vẻ của anh ấy lại là kiểu thứ 1001 - người có nhiều khả năng khiến tôi ghét nhất.

Clip gái ế khẳng định có bạn trai chẳng giúp ích gì hút ngay trăm nghìn lượt xem vì quá chất-1

Có người nói khi người yêu ở cạnh, bạn sẽ bớt cô đơn, buồn chán. Họ sẽ cùng bạn vượt qua khó khăn. Không, bởi thứ đàn ông và phụ nữ muốn không giống nhau. Anh ta mãi mãi sẽ không hiểu được bạn đang muốn những gì.

Có một hôm, tôi tăng ca đến khuya, muốn gọi bạn trai đến đón vì lo lắng về muộn sẽ không an toàn. Tôi nghĩ đó là thời điểm để cả hai vun đắp tình cảm. Khi tôi gọi điện yêu cầu thì nhận được câu trả lời: 'Em đen như vậy, không ai thấy em đâu, sao lại không an toàn được?'.

Có một người không chê bạn đen, không chê bạn mập, thích gương mặt không trang điểm của bạn. Người ấy nhất định là ba của bạn",...

Dù liên tục cho rằng đã "mất niềm tin" vào nam giới, nhưng cuối clip nữ chính cũng tự tin khẳng định sau này sẽ tìm được một người bạn trai thích con gái cá tính có nước da ngăm đen như mình

Clip xuất hiện trên mạng xã hội cũng là lúc các cô gái độc thân thi nhau tag tên bạn bè bởi đã nói trúng tâm lý của nhiều người. "Nói rất chuẩn", "Có hay không không quan trọng, quan trọng là được sống thật với chính mình",... là bình luận để lại.
 


T.H
Theo Vietnamnet


hội độc thân gái ế

Tin tức mới nhất