Clip: Giận dỗi nửa tháng, vợ quay về tóm sống chồng cặp với bạn thân

Khi bị chính thất chất vấn: "Chị nhắm chị làm vậy chị đúng hay sai?" thì cô bồ vô tư vừa cười vừa thừa nhận mình sai.

Mới đây, 1 tài khoản TikTok đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh vợ bắt quả tang chồng tòm tem với bạn thân khiến dân tình ngao ngán. 

Theo lời chính thất nói trong clip, 2 vợ chồng cãi nhau, chị giận dỗi bỏ về quê nhưng khi trở lại phòng trọ thì "tóm sống" chồng ăn ở cùng người bạn thân của mình. 

"Mình bỏ nó, mình mới kiếm chuyện rồi nó mới kiếm chuyện nó bỏ đi. Vợ chồng người ta cãi nhau bắt đầu đến vô ở nhưu đúng rồi", người vợ nói. 


Đoạn clip ghi lại sự việc. Nguồn TikTok

Đáng chú ý, thái độ của "tiểu tam" vô cùng thản nhiên mặc cho bản thân là người sai và bị bắt tại trận. Khi bị chính thất chất vấn: "Chị nhắm chị làm vậy chị đúng hay sai?" thì cô bồ vô tư vừa cười vừa thừa nhận mình sai. 

Tức giận trước vẻ mặc đắc ý của tình địch, cô vợ điên tiết chất vấn: "Ủa sao chị biết chị sai trong khi chị biết em và anh B. đang là vợ chồng trên danh nghĩa vậy mà chị vào chị ở như vậy là sao?”.

Thế nhưng đáp lại sự tức giận của cô vợ, "con giáp thứ 13" vẫn giữ thái độ thản nhiên như không có chuyện gì. Còn anh chồng, vì bị bắt tại trận nên không còn câu nào để phân trần, chỉ im lặng nghe vợ chất vấn nhân tình. 

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhận sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều lên tiếng chỉ trích thái độ của "tiểu tam" và người chồng, đồng thời hi vọng chính thất sớm bỏ anh ta vì mới giận dỗi chút đã đi tìm "của lạ" thì sớm muộn gì cũng sẽ "ăn vụng" thêm mà thôi.

Một vài bình luận của cư dân mạng:

- Tại thằng chồng mình hết, không cho phép thì làm gì có tiểu tam nào dám lại gần. 

- Không thương nữa thì làm đơn ly hôn đi chị, chứ đã có 1 lần thì chắc chắn sau này sẽ có thêm nhiều lần. 

- Ông chồng số hưởng thế, vợ vừa giận bỏ đi đã có ngay nhân tình đến chăm sóc. Ly hôn gấp đi chị ơi!

 

HT 
Theo Vietnamnet


đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao