Phản ứng của dân mạng trước clip giới trẻ diện đồ gần trăm triệu đồng

Trước clip giới trẻ "bóc giá" trang phục bản thân từ vài chục đến gần trăm triệu đồng tại sự kiện "Sneakers Festival 2018", cộng đồng mạng xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều.


Nhiều bạn trẻ xuất hiện tại sự kiện "Sneakers Festival 2018" với trang phục gần trăm triệu đồng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Vừa qua, mạng xã hội lan truyền clip "Rich kid (con nhà giàu) Việt Nam mặc đồ như thế nào?". Ngay lập tức, cư dân mạng được phen bàn tán xôn xao. Khắp các diễn đàn, fanpage trên mạng xã hội, nhiều ý kiến trái chiều đã nổ ra.

Đoạn clip được quay tại sự kiện thường niên Sneakers Fest 2018 ngày 8/7 diễn ra tại Nhà văn hoá Thanh niên (TP HCM). Các bạn trẻ xuất hiện trong clip trả lời về giá trang phục mình đang diện, có nhiều bộ lên đến gần trăm triệu đồng.

"Áo khoác em đang mặc giá 10 triệu đồng, giày 16 triệu đồng, túi Gucci khoảng 60 triệu đồng, ví cầm tay khoảng 2 triệu đồng", bạn nữ xuất hiện trong clip tự "bóc giá" trang phục. Tổng cộng cô bạn đang diện trên người set đồ trị giá khoảng 88 triệu đồng. 


Tổng giá trị trang phục cô bạn đang mặc lên đến 88 triệu đồng. Ảnh cắt từ clip.

Vì đây là lễ hội giày, phần lớn các bạn trẻ đều diện những đôi giày có giá đắt đỏ. Đôi giày được bạn nam "thét giá" 44 triệu đồng một lần nữa khiến cộng đồng mạng bất ngờ.

"Bằng chứng cho việc mặc đồ hàng chục triệu đồng vẫn không thể làm mình đẹp lên. Có tiền thì tu sửa nhan sắc rồi mặc gì nhìn cũng đẹp", một người để lại ý kiến. Bình luận này nhận được 2.000 lượt like (thích), tranh cãi cứ thế tiếp tục diễn ra, đa phần ủng hộ cho ý kiến trên.

''Mùa hè nóng nực nhìn trang phục các bạn đang diện tôi cảm thấy khó chịu. Tôi không dám nhận xét các bạn mặc đồ mắc hay rẻ, nhưng quan trọng hãy diện sao cho thích hợp", T.T để lại bình luận.

N.D.H.N ý kiến: "Trong đó nhiều bạn còn khá trẻ, chắc cỡ học sinh cấp 3 hoặc có khi cấp 2 cũng nên. Có thể đa số toàn con đại gia. Hồi xưa tầm đó đa số thời gian là mình mặc outfit huyền thoại sơ mi trắng, quần âu đen, giày Converse nhái, đi đến hết tốt nghiệp lớp 12".

Bên cạnh những ý kiến chê bai thì có nhiều người dùng lên tiếng bênh vực. "Đừng bao giờ dạy người ta cách tiêu tiền" là ý kiến xuất hiện khá nhiều dưới phần bình luận. "Dù đó là tiền của ba mẹ người ta thì các bạn cũng đừng nên nói nặng, họ có tiền và có quyền tiêu xài những thứ họ thích", người dùng Thuỷ Tiên chia sẻ.


Đôi giày có giá trị gấp 44 lần chiếc quần chàng trai đang diện. Ảnh cắt từ clip.

Tài khoản H.P.H chia sẻ: "Nếu là cậu ấm cô chiêu thì do kiếp trước các em ấy ăn ở tốt, tiêu tiền cũng là cách giúp bố mẹ cân bằng cuộc sống. Thực sự thì 60% các bạn teen có thể kiếm được nhiều tiền từ online, nên việc các bạn tự thưởng những món đồ mình thích giống như người lớn mua xe hơi nhà lầu thôi.

Người lớn nên học hỏi cách tận hưởng thay vì gói ghém. Thay vì chỉ trích bọn nhỏ phung phí, sao không nghĩ mình già rồi muốn phí một lần cũng không được?".

Người dùng có tên Phuc Nguyen tự nhận là người thân của một cô gái xuất hiện trong clip có phần chia sẻ khá gay gắt: "Thứ nhất, mình khá bức xúc vài bạn bình luận khi chưa tìm hiểu kỹ vấn đề.

Thứ hai, mình chân thành góp ý các bạn đừng nên dạy người giàu cách tiêu tiền. Và cuối cùng, mình thật sự không thích vài cá nhân chỉ trích gay gắt người khác, thay vào đó mình có thể góp ý nhẹ nhàng, tránh việc ảnh hưởng tâm lý của cô bé vì nó còn khá nhỏ".

Trao đổi với Zing.vn, Phúc Nguyễn cho biết hiện tâm lý cô bé không ổn vì trước đó đã bị trầm cảm, nên anh từ chối đưa ra câu trả lời về cô gái mặc bộ trang phục trị giá 88 triệu đồng. Anh cho biết đó là đam mê nên không để tâm đến lời nói của người ngoài, chỉ cần bản thân cảm thấy thích.

Hiện, clip vẫn được chia sẻ rất nhiều và nhận về lượng bình luận lớn từ dân mạng.
 


Theo Zing


sống trẻ con nhà giàu hàng hiệu giới trẻ

Tin tức mới nhất