Clip Hà Hồ nắm tay Kim Lý cùng về nhà, chính thức công khai quan hệ yêu đương

Ngay sau khi kết thúc sự kiện, Hà Hồ và Kim Lý nắm tay nhau tình cảm, chính thức công khai quan hệ yêu đương.

Clip Hà Hồ nắm tay Kim Lý cùng về nhà, chính thức công khai quan hệ yêu đương-1

Ngay sau khi kết thúc đêm nhạc, Hà Hồ - Kim Lý nắm tay nhau rời khỏi địa điểm tổ chức và đi ăn trên đường Lý Tự Trọng, Quận 1. Sau đó, họ trở về cùng nhau trên chiếc xe sang trọng.

Trước đó, trong một cuộc nói chuyện, nữ ca sĩ Pha Lê đã bất ngờ nói về cuộc tình Kim Lý - Hà Hồ: "Tôi cũng biết cảm giác bây giờ của chị. Tôi càng hiểu hơn khi từng nhìn thấy chị và người đàn ông ấy quấn nhau không rời 1 bước, anh ta thì luôn hôn chị, không rời mắt khỏi chị lấy 1 giây, và đêm nay anh cũng ngồi đó nhìn chăm chăm vào chị".
 


Kim Lý nắm tay Hà Hồ tình cảm, công khai quan hệ yêu đương
 

Tuy nhiên, người trong cuộc là Hà Hồ - Kim Lý chưa bao giờ khẳng định trước báo giới chuyện họ đang yêu nhau. Thậm chí, Hà Hồ còn nửa đùa nửa thật rằng "yêu Kim Lý đúng là một cách PR cho MV mới".

"Dĩ nhiên, chiêu trò đó phải xứng đáng chứ không phải những điều vớ vẩn hay rẻ tiền như mọi người thường mặc định. PR cũng là một cách để nhiều người cảm nhận được cảm xúc trong MV lần này", Hà Hồ cho biết.

Clip Hà Hồ nắm tay Kim Lý cùng về nhà, chính thức công khai quan hệ yêu đương-2Clip Hà Hồ nắm tay Kim Lý cùng về nhà, chính thức công khai quan hệ yêu đương-3Clip Hà Hồ nắm tay Kim Lý cùng về nhà, chính thức công khai quan hệ yêu đương-4Clip Hà Hồ nắm tay Kim Lý cùng về nhà, chính thức công khai quan hệ yêu đương-5Clip Hà Hồ nắm tay Kim Lý cùng về nhà, chính thức công khai quan hệ yêu đương-6Clip Hà Hồ nắm tay Kim Lý cùng về nhà, chính thức công khai quan hệ yêu đương-7

Theo Trí Thức Trẻ


Hà Hồ

Tin tức mới nhất