Clip: Hai bà mẹ túm tóc, choảng tới tấp trước cổng trường tiểu học

Ngay sau khi xảy ra sự việc, 1 trong 2 người phụ nữ đã đăng bài lên trang cá nhân giải thích và xin lỗi về hành vi thiếu suy nghĩ.

Đoạn clip ghi lại cảnh 2 người phụ nữ choảng nhau trước cổng trường tiểu học ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc lan truyền trên MXH đang nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng. 

Trong clip, 2 người phụ nữ lao vào túm tóc, đánh nhau túi bụi trước sự chứng kiến của rất nhiều học sinh, trong đó có cả con của họ. Thấy các mẹ đánh nhau, 2 đứa trẻ hoảng sợ, gào khóc. 

Lúc sau, bé gái mặc váy vàng vừa khóc, vừa chạy vào ôm người phụ nữ áo cam định kéo đi nhưng sức quá yếu. Mãi đến khi mọi người chạy vào can ngăn, 2 người phụ nữ mới chịu dừng lại.


Đoạn clip ghi lại sự việc

Đoạn clip sau khi đăng tải lên MXH đã nhận về rất nhiều bình luận chỉ trích. Đa số mọi người đều vô cùng bức xúc trước hành động bạo lực của 2 bà mẹ.

Ngay sau đó, người phụ nữ mặc áo đỏ trong clip đã đăng bài lên trang cá nhân giải thích và xin lỗi về hành vi thiếu suy nghĩ của mình.

Theo lời chị này, vì người phụ nữ mặc áo đen đỗ xe chắn ngang khiến cô không mở cửa ra được nên đã đi xuống nói chuyện, yêu cầu đối phương chuyển ra chỗ khác nhưng bị từ chối với thái độ khó chịu. 

Sau đó, chị này đã dẫn con đi vòng sang cửa bên kia nhưng người phụ nữ áo đen vẫn không chịu nhường đường nên cả 2 đã xảy ra xô xát như trong clip. 

HT 
Theo Vietnamnet


đánh nhau hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao