Clip chồng trẻ nằm khóc lóc kể chuyện bị o ép nấu cơm, giặt đồ khiến người xem vừa thương vừa buồn cười

Không những bị ép phải nấu cơm, giặt đồ, anh chồng trong clip còn bị vợ "đánh" chỉ vì nhìn gái xinh ở ngoài đường.

Xã hội hiện đại, việc đàn ông phụ giúp vợ công việc trong gia đình không còn là chuyện hiếm. Tuy nhiên, nằm khóc lóc "than thân trách phận" vì bị bạn đời chèn ép như anh chàng trong clip dưới đây lại khiến người xem phải bật cười.


Clip chồng kể khổ với vợ đang nhận về rất nhiều quan tâm

Theo đó, xuất hiện trên mạng xã hội mới đây khoảnh khắc người chồng nằm lấy gối che mặt, khóc lóc kể chuyện phải giặt đồ, nấu cơm, rửa bát đang nhận về vô số sự quan tâm. Vừa tâm sự với vợ ngồi cạnh, anh cho biết bản thân số khổ khi đi làm về phải tất bật làm việc nhà.

"Thân trai 12 bến nước, không biết bên nào đục, bên nào trong. Đi làm về phải nấu cơm, giặt đồ, quét nhà, phơi quần áo...", người chồng kể lể. 

Khi người vợ ngồi cạnh hỏi: "Anh thấy khổ lắm hả?", người chồng một mực khẳng định không ai vất vả bằng mình. Đặc biệt, nam chính còn cho biết bị vợ "hổ báo" bạo hành vì trót nhìn gái xinh,...

Chỉ sau chưa đầy 1 ngày đăng tải, hiện clip này thu hút gần 1 triệu lượt xem. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự cảm thông, không ít anh chồng tag tên vợ và bày tỏ bản thân cũng từng rơi vào hoàn cảnh tương tự.


T.H
Theo Vietnamnet


Clip Hài Mạng xã hội

Tin tức mới nhất