Hai người đàn ông trung niên chơi oẳn tù tì cạo đầu khiến giới trẻ 'cười ra nước mắt'

Video "hồi xuân" của hai bác trong clip đang trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội.

Theo quan niệm của không ít người, "lầy lội", "nghịch ngợm",... là những từ ngữ để chỉ tính cách của không ít người trẻ. Tuy nhiên, bạn sẽ thay đổi hoàn toàn quan niệm này sau khi xem xong clip hài hước dưới đây.

Liên tục được cư dân mạng chia sẻ những ngày qua, clip ghi lại hình ảnh hai người đàn ông trung niên chơi oẳn tù tì bôi nhọ nồi đang làm tâm điểm chú ý. Bên cạnh đó, hình phạt cạo đầu dành cho người thua cuộc cũng khiến người xem không nhịn nổi cười.


Hai người đàn ông trung niên chơi oẳn tù tì cạo đầu khiến giới trẻ 'cười ra nước mắt'

Theo thông tin đăng tải, đoạn clip ghi lại hình ảnh của 2 bác trung niên đáng yêu này được cho là ở Thái Nguyên. Kèm theo clip này là dòng chia sẻ: "Góc hồi xuân! Khi các bác già tham gia game vui, oẳn tù tì cạo đầu trắng hếu. Nói chung đã 'lầy' thì ở độ tuổi nào cũng vẫn cứ lầy vậy thôi, hai bác cắt tóc cho nhau có tâm quá!".

Được biết, hai nhân vật chính trong clip là Trần Xuân Hùng (45 tuổi, quê Thái Nguyên) và Bùi Văn Sáng (42 tuổi, quê Hải Dương). Anh Hùng cho biết do hai anh em muốn chơi trò gì vui vui nên đã oẳn tù tì cạo đầu và bôi nhọ nồi. Anh không ngờ mọi người lại quan tâm đến vậy.

Hai người đàn ông trung niên chơi oẳn tù tì cạo đầu khiến giới trẻ cười ra nước mắt-1Hai người đàn ông trung niên chơi oẳn tù tì cạo đầu khiến giới trẻ cười ra nước mắt-2
Và những hình ảnh đáng yêu khiến nhiều người mong muốn sẽ có một người bạn như thế này khi về già. Ảnh cắt từ clip.

"Khi chơi trò này, bao kí ức tuổi thơ chợt ùa về. Tôi nghĩ quay lại clip để mang tính chất giải trí, không nghĩ sẽ nhận nhiều sự quan tâm như vậy. Và kết quả sau cuộc chơi là cái đầu trọc", người đàn ông tên Hùng nói.

Dù hai hình phạt siêu lầy và khá trái ngang nhưng hai người đàn ông trung niên trong clip vẫn hào hứng tham gia. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự thích thú, không ít cư dân mạng đưa ra ý kiến mong muốn sẽ có một người bạn như thế này khi về già.

Hai người đàn ông trung niên chơi oẳn tù tì cạo đầu khiến giới trẻ cười ra nước mắt-3
Hình ảnh người đàn ông tên Hùng và chiếc đầu trọc sau trò chơi

"Nhìn đáng yêu quá. Đúng là màn cắt tóc có tâm nhất năm. Về già có một người bạn trò chuyện, vui đùa như thế này thì còn gì bằng, thật đáng trân trọng", "Tình bạn già luôn là tình bạn đẹp nhất. Nhìn hai chú chơi cháu lại nhớ tới bố của mình. Ông cũng là một người hài hước, đáng yêu và luôn mang lại nụ cười cho người thân trong gia đình",... là những bình luận để lại.

Hiện chưa rõ danh tính về hai nhân vật nhưng clip hài hước này vẫn đang tiếp tục được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.


T.H
Theo Vietnamnet


Clip Hài Mạng xã hội

Tin tức mới nhất