Clip: Hari Won la om sòm mách ông xã Trấn Thành khi mình bị bắt nạt

Hari Won khiến fans bật cười thích thú với clip nữ ca sỹ mách chồng khi bị bắt nạt.



Nếu như khi yêu bị soi mói bao nhiêu thì khi nên duyên vợ chồng Trấn Thành - Hari Won lại được yêu mến chúc phúc bấy nhiêu. Sau khi kết hôn, mọi động tĩnh của đôi vợ chồng trẻ đều gây sốt cộng đồng mạng. Mới đây, nữ ca sỹ gốc Hàn lại khiến fans hâm mộ bật cười thích thú khi chia sẻ clip ghi lại khoảnh khắc chêu đùa hóm hỉnh của mình cùng những người bạn.

 

Clip Hari mách ông xã khi bị bắt nạt

 

Trong clip, Hari Won hào hứng la lối om sòm gọi ông xã Trấn Thành nói lời xin lỗi và chia sẻ nỗi nhớ nhung với chồng: Em xin lỗi anh Xìn....anh Xìn nhớ quá anh Xìn. Ngay sau lời nhắn nhủ tới ông xã, Hari Won đã bị bạn bè chêu chọc và cô nàng đã nhanh chóng kêu lớn gọi Trấn Thành đến mách: Anh Xìn ơi mọi người ăn hiếp em...Clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người với hơn 18 000 lượt xem sau ít phút đăng tải.

 

Cô nàng hào hứng mách chồng

 

Trải qua thời gian yêu nhau mặn nồng, Trấn Thành - Hari Won đã quyết định xây dựng hạnh phúc bên nhau bằng đám cưới hạnh phúc vào hôm 25/12 vừa qua. Sau hôn lễ, thay vì tận hưởng tuần trăng mật bên nhau, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đã nhanh chóng bắt tay vào công việc, ra mắt hàng loạt sản phẩm mới.

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/clip-hari-won-la-om-som-mach-ong-xa-tran-thanh-khi-minh-bi-bat-nat-n-106735.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao