Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"

Clip hậu trường tiết lộ cái kết nhân văn đến khó tin của 'Sống chung với mẹ chồng'

Trong tập cuối của "Sống chung với mẹ chồng", bà Phương và Minh Vân sẽ tháo bỏ hiềm khích, yêu quý và quan tâm nhau hơn.



Sau hơn 2 tháng phát sóng, bộ phim truyền hình Sống chung với mẹ chồng đã gần đi đến hồi kết. Tất cả những thắc mắc của khán giả về mối quan hệ giữa Vân (Bảo Thanh), Thanh (Anh Dũng) và Sơn (Việt Anh) cũng như cuộc sống của gia đình bà Phương (NSND Lan Hương) sẽ được giải đáp trong 2 tập cuối.

Thay vì 32 tập như dự kiến, Sống chung với mẹ chồng sẽ kéo dài thêm 2 tập với nhiều tình tiết bất ngờ trong câu chuyện của các nhân vật chính. Nội dung của phim càng về sau sẽ có nhiều thay đổi so với cuốn tiểu thuyết gốc. Từ việc nhân vật Trang (Thu Quỳnh) không tự tử vì mất con cho đến Vân dùng dằng, không dứt khoát trong chuyện tình cảm với Sơn. 

Mới đây, đơn vị phát hành phim đã tung ra clip hậu trường hé lộ cảnh quay trong tập cuối của bộ phim. Được biết cảnh quay này chỉ mới được thực hiện cách đây 1 tuần sau khi ê kip quyết định thay đổi cái kết của bộ phim.

Clip hậu trường tiết lộ cái kết nhân văn đến khó tin của 'Sống chung với mẹ chồng' -1

Clip hậu trường tiết lộ cái kết nhân văn đến khó tin của 'Sống chung với mẹ chồng' -2

Clip hậu trường tiết lộ cái kết nhân văn đến khó tin của 'Sống chung với mẹ chồng' -3

Trong đoạn clip hậu trường, Vân đã đến nhà bà Phương và chờ ở trước cổng. Trên tay cô là một hộp quà và một bó hoa dành tặng cho mẹ chồng cũ. Bà Phương thoáng bất ngờ trước sự xuất hiện của Vân và rưng rưng nước mắt khi đón nhận món quà từ tay con dâu cũ.

Đáng chú ý là bà Phương đã nói với Vân rằng: "Bác vừa mới sang thăm cháu, đấy từ ngày chúng nó ra ở riêng....". Trong khi đó, Vân cũng không giấu được xúc động: "Đó là một bài học giúp người ta không mắc phải những sai lầm trong cuộc sống sau này của mình nữa".


Sau tất cả, mẹ chồng và nàng dâu cũ đã hóa giải thù hận.

Nhiều người suy đoán rằng, cuối cùng, Vân sẽ đến với Sơn và ra nước ngoài ở. Sau khi về nước, cô đã đến thăm bà Phương. Trong lúc này, vợ chồng Thanh và Diệp (Trang Cherry) đã dọn ra ở riêng. Khuôn mặt của bà Phương đã cho thấy sự cô đơn và buồn bã khi phải sống xa con cháu.


Mẹ Sơn khuyên Vân đừng quá suy nghĩ về việc không có con.

Trước đó trong một cuộc phỏng vấn, NSND Lan Hương từng chia sẻ về cái kết có nhiều đồn đoán: "Theo tôi, 'Sống chung với mẹ chồng' là bài học về luật nhân quả. Bà mẹ chồng Phương ghê gớm và ác nghiệt với cô con dâu đầu tiên cho nên rất nhanh chóng, bà phải chịu đựng cô con dâu quái thai thứ hai. Giá trị nhân văn của bộ phim nằm ở cái kết. Càng về cuối, khán giả sẽ càng chiêm nghiệm được nhiều bài học rất đời".

Đến cuối cùng, liệu Vân có tìm được hạnh phúc mới? Bà Phương sẽ phải làm gì để đòi lại khoản tiền mà cô con dâu thứ 2 đã lấy mất? Tất cả các nhân vật trong phim sẽ đều có hạnh phúc? Câu trả lời sẽ có trong 2 tập cuối của bộ phim được lên sóng vào 20h45 ngày 29 và 30/6.

Trúc An
Theo Vietnamnet


phim sống chung với mẹ chồng mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu Sống chung với mẹ chồng mẹ chồng nàng dâu Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"