Clip: Hiện trường, lời kể nhân chứng vụ 2 mẹ con chết trong biệt thự

Cửa phòng biệt thự có hai mẹ con chết ở TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) hôm qua (25.3) bị cạy phá, đồ đạc bị lục tung, đập vỡ, con dao bếp cùng điện thoại đã bị mất...



Như Dân Việt đã thông tin: Khoảng 14h30 ngày 25.3, ông Trần Hồng (80 tuổi, ngụ đường Nguyễn Thị Thập, thuộc địa bàn phường 6, TP.Mỹ Tho) vừa đi Cần Thơ về đến nhà thì phát hiện vợ và con ông nằm chết. Trên người nạn nhân có nhiều máu và nhiều vết thương.

clip:hien truong, loi ke nhan chung vu 2 me con chet trong biet thu hinh anh 1

Ông Trần Hồng và căn biệt thự xảy ra vụ án mạng. Nguồn: CAND

Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Hồng Thứ (69 tuổi) cùng con trai là anh Trần Kỳ Nam (39 tuổi).

Vụ việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng. Có thể đây là một vụ án mạng.

Theo VNE: Tại hiện trường, cửa căn biệt thự chỉ khép hờ, thi thể hai nạn nhân nằm sấp, trên tay, cổ có nhiều vết thương nghi do bị chém.

Ông Hồng cho biết, từ sáng sớm ông đã rời khỏi nhà xuống Cần Thơ có việc và không phát hiện có gì bất thường. Khi ông về thì phát hiện sự việc đau lòng.

Theo lời kể của ông Hồng, tại hiện trường căn nhà, cửa bị cạy phá, đồ đạc bị lục tung, đập vỡ, con dao bếp cùng điện thoại của con trai là anh Trần Kỳ Nam đã bị mất...

Căn biệt thự nằm sát với nhiều nhà xung quanh. Hàng xóm cho biết trong buổi sáng đến trưa 25.3, họ không nghe tiếng động bất thường nào từ nhà ông Hồng.

clip:hien truong, loi ke nhan chung vu 2 me con chet trong biet thu hinh anh 2

Người dân tụ tập xem cảnh sát khám nghiệm hiện trường. Nguồn: VNE

Theo Zing: Nhiều người dân tại địa phương cho hay, vợ chồng ông Hồng và con trai sống khá hoà đồng với xóm giềng. Anh Nam chưa có vợ nên sống cùng cha mẹ và đang là nhân viên tại một bệnh viện.

Clip: Hiện trường, lời kể nhân chứng vụ 2 mẹ con chết trong biệt thự. Nguồn: VNE

 

Theo Dân Việt


vụ 2 mẹ con chết trong biệt thự lời kể nhân chứng hiện trường Án mạng

Tin tức mới nhất