Hồ Ngọc Hà nói về tin đồn 'cạch mặt' Thanh Hằng: 'Chúng tôi có phải trẻ con đâu mà ai nói gì cũng tin'

"Chúng tôi lớn rồi, có phải trẻ con đâu mà ai nói cái gì cũng tin", Hồ Ngọc Hà thẳng thừng đáp trả khi được hỏi về tin đồn "cạch mặt" Thanh Hằng.

Được biết đến là cặp bạn thân của showbiz Việt nhưng thời gian qua, Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng vướng nghi án "cạch mặt" nhau. Nguyên nhân xuất phát từ việc ca sĩ Minh Hằng lên tiếng tố Hồ Ngọc Hà chèn ép phải rời khỏi ghế nóng The Face Vietnam 2017. 


Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng vướng tin đồn nghỉ chơi sau vụ Minh Hằng.

Theo "bé Heo", sau khi xảy ra sự việc Thanh Hằng đã tìm gặp cô để tâm sự. Trước đó, nàng Thanh Ba từng là người đề cử Minh Hằng làm HLV Gương mặt thương hiệu. Từ đây dấy lên tin đồn Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà nghỉ chơi sau nhiều năm thân thiết.

Mới đây, chia sẻ về luồng thông tin không hay Hà Hồ khẳng định không có chuyện đó. Cô cho hay: "Mọi người bị sóng dư luận quá, tin dư luận quá, tin tin đồn quá nên hay thắc mắc chứ người trong nhà hoàn toàn không có chuyện gì xảy ra cả. Bọn tôi cũng lớn rồi, không còn là trẻ con để ai nói thế này thế kia rồi hiểu lầm nhau, nghỉ chơi với nhau". 
 


Clip Hồ Ngọc Hà thẳng thắn nói về tin đồn nghỉ chơi với Thanh Hằng.


Cặp đôi ôm nhau trên sàn catwalk, đập tan tin đồn "cạch mặt".

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà khẳng định những người bạn tốt không phải lúc nào cũng gặp mặt mà là hợp tác, giúp đỡ nhau những lúc cần nhất. Cũng như việc cô không diện đồ của NTK Công Trí nhưng trong hầu hết show Hồ Ngọc Hà, Công Trí luôn có mặt.

"Cũng như dù tôi không diện đồ của anh Công Trí nữa nhưng những show diễn của tôi luôn có mặt anh ấy. Vào show điểm nhấn thế này của Công Trí, tôi cũng luôn nhận lời tham dự. Qua đây tôi cũng xin nói luôn là khi nào từ tôi, Hằng hay anh Công Trí nói ra thì hãy tin, còn tin đồn chỉ nên nghe cho vui chứ đừng để tâm tới", giọng ca Gửi người yêu cũ thẳng thắn bày tỏ.

Cách đó không lâu, khi nói về mối quan hệ với cô bạn thân Hà Hồ, Thanh Hằng phủ nhận việc cả hai đã nghỉ chơi. Nữ siêu mẫu khẳng định việc chơi hay không chỉ người trong cuộc biết là đủ. Với những người trưởng thành, không thể chỉ vì một tin đồn mà nhảy dựng lên phân bua. 


Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng đủ lớn để không nhảy dựng lên phân bua với tin đồn.


Cả hai vẫn giữ được mối quan hệ bền chặt sau nhiều năm.

“Với những mối quan hệ có phần riêng tư như bạn bè, thân hay không thân, chơi hay không chơi, người trong cuộc và những người xung quanh biết là đủ. Chúng tôi đều là người trưởng thành cả rồi, không thể chỉ vì một vài lời tin đồn thất thiệt mà phải nhảy dựng lên, vỗ ngực xưng tên để giải thích, phân bua, đó không phải là cách cư xử của tôi.

Có những thứ không cần thiết phải nói ra, chỉ cần nhìn vào hành động cụ thể và cảm nhận là đủ. Hà thừa hiểu tính cách của tôi, hai đứa quý nhau ngần ấy năm cũng vì điều này”
, Thanh Hằng lý giải. 

Đồng thời, nữ diễn viên Mẹ chồng cho biết khi đã là bạn bè đi chung con đường điều quan trọng là biết nhường nhịn lẫn nhau, biết suy nghĩ cho đối phương thì mối quan hệ sẽ luôn bền chặt. Đó cũng là lý do tại sao cô và Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà có được tình bạn bền chặt.

“Trong mối quan hệ giữa con người, dù là tình yêu hay tình bạn vẫn luôn mong manh dễ vỡ. Mỗi cá nhân đều có những tính cách, suy nghĩ khác nhau, nhưng nếu đã xác định là bạn bè, sẵn sàng đi chung với nhau trên con đường dài thì điều quan trọng là phải biết nhường nhịn lẫn nhau, lui về sau một chút, biết nghĩ cho đối phương một chút, mối quan hệ sẽ luôn bền chặt, dài lâu. Đó là cách giúp tôi giữ được mối quan hệ tốt đẹp với Hà Anh Tuấn và Hồ Ngọc Hà suốt nhiều năm qua”, Thanh Hằng tâm sự.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Thanh Hằng Minh Hằng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao