Clip: Hoảng hồn bé trai nằm sau xe máy đang chạy, tay kéo theo xe hàng rong

Người tham gia giao thông không khỏi hốt hoảng khi chứng kiến cảnh người phụ nữ đèo 3 trẻ em không đội mũ bảo hiểm, trong đó một bé trai phía sau kéo xe hàng rong trong tư thế nguy hiểm.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ chở 3 trẻ em kéo theo xe hàng rong tham gia giao thông được đăng tải trên trang mạng xã hội thu hút sự quan tâm của nhiều người. Theo như chia sẻ, những hình ảnh này được ghi lại vào ngày 24/11 tại đường từ Xô Viết Nghệ Tĩnh từ vòng xoay Hàng Sanh về cầu Bình Triệu (TP. HCM).

Những hình ảnh được ghi lại từ đoạn clip, người phụ nữ (được cho là mẹ) chở 3 trẻ nhỏ đều không đội mũ bảo hiểm. Điều đáng chú ý ở đây là bé trai lớn tuổi nhất phải nằm sấp phía sau và kéo một xe hàng rong, cực kỳ nguy hiểm.

Clip: Hoảng hồn cảnh cậu bé nằm sau xe máy kéo xe hàng rong

Người phụ nữ (được cho là mẹ) chở 3 trẻ nhỏ đều không đội mũ bảo hiểm

Sau khi đăng tải đoạn clip thu hút được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều người  phẫn nộ về hành động này của người phụ nữ.

Tài khoản N.D.T bình luận về hình ảnh trên: “Người phụ nữ này đã vi phạm giao thông khi đèo 3 em bé không đội mũ bảo hiểm lại còn để em bé kéo hàng rong như vậy thì thật là nguy hiểm. Chị chủ quan với mạng sống của 3 đứa nhỏ quá.”

Thành viên K.D chia sẻ: “ Tham gia giao thông  như vậy thì cực kỳ nguy hiểm!. Chị coi thường tính mạng 3 đứa nhỏ quá. Lỡ có chuyện gì xảy ra với 3 đứa trẻ thì chị sẽ phải ân hận”

Bạn T.T chia sẻ: “ Nguy hiểm quá! Vì miếng cơm manh áo mà đánh đổi tính mạng của các bé như vậy thì thật không thể tin được.”

Luyên

Theo Vietnamnet

 


vi phạm giao thông giao thông

Tin tức mới nhất