Học sinh trường THPT Bãi Cháy gây sốt mạng xã hội với vũ đạo nóng bỏng

Chỉ sau thời gian ngắn chia sẻ, clip này nhanh chóng thu hút gần 400.000 lượt xem và chia sẻ từ cư dân mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ clip ghi lại tiết mục văn nghệ trong lễ khai giảng tại một trường THPT trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Theo đó, các nhân vật trong clip liên tục thể hiện vũ đạo nóng bỏng trên nền nhạc các ca khúc All About That Bass, Là con gái phải xinh, No boyfriend.

Chỉ sau một ngày đăng tải, clip này nhanh chóng thu hút gần 400.000 lượt xem, chia sẻ từ cư dân mạng. Không ít bình luận trái chiều đưa ra trước màn nhảy có phần bốc lửa và gợi cảm của các "dancer không chuyên".

Bên cạnh một số ý kiến ủng hộ "Học sinh bây giờ giỏi quá. Đã học giỏi còn rất tài năng", "Nhìn các bạn nhảy đẹp không khác các idol Hàn. Giá như trường mình cũng có những tiết mục văn nghệ như thế này",... cũng có không ít ý kiến trái chiều "Nhảy đẹp đấy nhưng không phù hợp với lễ khai giảng và lứa tuổi học sinh THPT",...

 

Theo tìm hiểu, clip nhảy khoe vũ đạo nóng bỏng diễn ra tại trường THPT Bãi Cháy, Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh). Người lên ý tưởng cho màn nhảy bốc lửa này là Bùi Đình Hoàng (sinh năm 1993), giáo viên của nhóm nhảy Sweet Box Family.
 


Clip với các vũ đạo nóng bỏng thu hút sự chú ý của cư dân mạng
 

Hoàng chia sẻ: "Từng là cựu học sinh trường THPT Bãi Cháy niên khóa 2010 - 2012 nên tôi muốn làm một điều gì đó thật ý nghĩa tặng thầy cô và các em khóa dưới trước khi bước vào năm học mới.  Trong suốt quá trình thực hiện, việc khó khăn nhất là thuyết phục thầy hiệu trưởng đồng ý

Thậm chí, tôi phải nhờ cô giáo chủ nhiệm cũ dẫn lên gặp thầy để gửi gắm. Sau một thời gian kiên trì xin phép, tôi đã nhận được sự đồng ý của Ban giám hiệu nhà trường".

Được biết, một nửa thành viên nhóm nhảy là các học sinh đang theo học tại trường THPT Bãi Cháy. Vì tất cả các thành viên đều yêu thích nhảy nên việc lên ý tưởng thực hiện và tập luyện diễn ra khá nhanh.

"Nội dung bài nhảy và sự xuất hiện của bọn mình trong lễ khai giảng được giữ kín đến phút chót để tạo bất ngờ cho mọi người. Có lẽ thầy Hiệu trưởng cũng có đôi chút bất ngờ với độ 'nóng' của màn vũ đạo. Rất may kể từ khi màn vũ đạo này ra mắt, tôi chưa bị phàn nàn điều gì", Hoàng nói thêm.

Trước ý kiến trái chiều, Hoàng tỏ ra khá lo lắng bởi những ý kiến không đồng tình có thể làm ảnh hưởng tới hình ảnh của anh trong mắt thầy cô giáo cũ. Hiện clip này vẫn đang nhận được sự quan tâm của giới trẻ.
 


T.H
Theo Vietnamnet


lễ khai giảng giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao