Clip hôn bạn trai của thiên thần Victoria's Secret Gigi Hadid gây "sốt"

Siêu mẫu 9X thu hút sự quan tâm chú ý từ fan hâm mộ khi chia sẻ clip hôn bạn trai - nam ca sĩ Zayn Malik ngọt ngào trên ô tô.



Sau những chia sẻ đẫm lệ của Gigi Hadid về tình trạng sức khỏe, đứng trước nguy cơ vóc dáng bị thay đổi có thể sẽ béo phì, tăng cân mất kiểm soát, trầm cảm thậm chí là còn bị tâm thần vì cô mắc phải chứng bệnh nguy hiểm - viêm tuyến giáp Hashimot trong suốt 2 năm qua. Mới đây, nàng mẫu sinh năm 1995 tiếp tục thu hút được sự quan tâm chú ý từ fan hâm mộ khi chia sẻ clip ngọt ngào, chủ động hôn liên tục lên má, môi bạn trai trong ô tô trên Instagram.
 


Clip Gigi Hadid hôn bạn trai Zayn Malik trong ô tô.

 Mặc dù, trong clip ngắn ngủi chỉ với 10 giây được Gigi chia sẻ trên Snapchat, nhưng đã khiến các chàng trai hay những cặp đôi tình nhân khác cũng phải ghen tị với cách mà cô nàng thể hiện tình yêu với Zayn Malik. Qua đoạn clip cho thấy, nàng mẫu 9X đã không ngần ngại khi là người chủ động hôn liên tục vào má và môi bạn trai. Đáp lại tình cảm của bạn gái, Zayn tỏ ra khá là thích thú khi chu mỏ và nhìn Gigi với ánh mắt chất chứa niềm hạnh phúc. Ngoài ra, cặp đôi còn hài hước khi sử dụng công nghệ selfie với hình nhãn dán là cặp kính màu tinh nghịch.

Đoạn clip thu hút tới 5.606 lượt người theo dõi.

Gigi và Zayn gặp nhau và bắt đầu làm quen lần đầu tiên tại lễ trao giải AMAs vào tháng 11/2015. Sau 3 tháng tìm hiểu, cặp đôi mới bắt đầu xác nhận tình cảm vào tháng 2 năm nay. Mặc dù, vào hồi tháng 6 có nhiều tin đồn đoán Gigi và Zayn đã chia tay, tuy nhiên, sau đó cặp đôi đã phủ nhận tin đồn trên bằng hàng loạt những lần xuất hiện công khai tình tứ, nắm tay thân mật khi nhiều lần cùng nhau rời khỏi căn hộ riêng của Gigi ở New York.

Zayn nắm tay bạn gái bước ra từ căn hộ riêng của Gigi hồi tháng 6.

Ngoài ra, cặp đôi còn dành tặng cho nhau những khoảnh khắc yêu thương ngọt ngào, đầy lãng mạn.

Hải Vân
Vietnamnet


Zayn Malik Victoria's Secret Gigi Hadid

Tin tức mới nhất