Clip Huyền My 'quẩy' tưng bừng bên trai lạ

Một đoạn video ngắn ghi lại hình ảnh Huyền My vui vẻ quẩy tưng bừng trong điệu nhạc bên người đàn ông lạ đang gây chú ý.

Mới đây, Á hậu Huyền My khiến công chúng bất ngờ với màn "quẩy tưng bừng" theo tiếng nhạc khi xuất hiện trong clip được ghi lại tại đêm nhạc hội EDM diễn ra tối qua. Khác với hình ảnh e ấp quyến rũ khi đi dự sự kiện, trong clip tham gia nhạc hội Á hậu Việt Nam 2014 rất thoải mái lắc lư tưng bừng theo điệu nhạc. Đặc biệt, clip càng thu hút sự chú ý của giời mộ điệu khi có sự xuất hiện của chàng trai lạ bên cạnh luôn quan tâm tới Huyền My.

 

Huyền My và chàng trai lạ trò chuyện cùng nhau tại đêm nhạc

 

Giữa không gian ồn ào, anh chàng bí ẩn này mặc áo kẻ sọc ngang, đầu đội mũ vẫn thường xuyên quay sang trò chuyện cùng người đẹp Huyền My. Cả hai vừa lắc lư theo điệu nhạc vừa trò chuyện khá thân mật. Tuy nhiên, vì thiếu ánh sáng, không gian chật hẹp đông người và clip được quay từ phía sau nên khuôn mặt chàng trai không rõ. Tuy nhiên, hình ảnh này đã khiến dư luận xôn xao đặt nghi vấn về mối quan hệ thân thiết của hai người. Sự thật là người thân, hay người yêu hay là bạn, câu trả lời chỉ người trong cuộc mới tỏ.

 

 

HT

Theo Vietnamnet

 


Á hậu Huyền My Huyền My

Tin tức mới nhất