Clip: Khi bạn sinh ra có số làm MC đám cưới nhưng bố mẹ lại bắt đi nhặt tôm cá

Nếu được theo đúng sở trường, có lẽ người đàn ông trong clip dưới đây nhất định sẽ là một MC đám cưới cực duyên.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông trung niên trong trang phục giản dị ngồi nhặt tôm nhận được sự chú ý. Điều đặc biệt, trong màn đêm đen tối người này khiến ai cũng phải ngỡ ngàng khi vừa nhặt tôm vừa trổ tài làm MC đám cưới chuyên nghiệp.

"Cho mình gửi lời chúc hai họ có một sức khỏe dồi dào, cô dâu - chú rể trăm năm hạnh phúc. Vâng, còn gì đẹp hơn trên đời bằng hạnh phúc khung cửa lứa đôi.

Đúng là trăm hoa đua nở một giờ không bằng một phút đợi chờ tình yêu. Kính thưa các cụ ông trong nhà thì xơi trà, xơi thuốc. Các cụ bà xơi trầu, còn các thanh niên bắt tay nhau xem tay nào béo, tay nào gầy, trao cho nhau những gì muốn trao...", MC bất đắc dĩ bày tỏ.

Clip hiện nhận về vô số những bình luận hài hước, nhưng danh tính về người này vẫn còn là một ẩn số. Thông qua giọng nói, nhiều người phán đoán anh quê ở tỉnh Nghệ An.

Tài khoản T.D hóm hỉnh: "Tôi gần nhà anh ấy. Thực ra từ nhỏ anh ấy đã có ước muốn làm MC cho đám cưới nhưng lại bị bố mẹ bắt đi nhặt tôm cá".

Bạn H.V nhận xét: "Có lẽ anh đã chọn nhầm nghề. Nếu được làm người dẫn chương trình, anh ấy nhất định sẽ là một MC đám cưới cực duyên".

Thành viên Q.N bày tỏ sự thấu hiểu: "Mặc dù không phải là MC nhưng những lời thơ có vần, có nhịp đọc lên trong lúc lao động sẽ giúp anh vơi bớt nỗi nhọc mệt. Cách nhìn cuộc đời của anh thật lạc quan và vui vẻ".

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


Clip Hài Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất