Clip khiến bạn không còn dám tin vào người ăn xin khuyết tật

Một đoạn phim tiết lộ những thủ đoạn của người khuyết tật kiếm nhiều tiền từ lòng thương của những người qua đường khiến dư luận sốc nặng.

Địa điểm của đoạn phim được cho là trên một chuyến tàu ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Trong video cho thấy người đàn ông đã lừa tất cả mọi người rằng anh ta bị mất cả hai tay trong khi sự thực anh ta chẳng làm sao cả, hoàn toàn khỏe mạnh và bình thường.
 
Người ăn xin giả bị cụt 2 tay để lừa người đi đường.

Đoạn phim quay lại toàn bộ quá trình người đàn ông chậm dãi rút 2 cánh tay được giấu trong áo sơ mi của mình ra. Chiếc áo sơ mi được cột lại ở chỗ khuỷu tay làm cho mọi người hiểu nhầm rằng người đàn ông bị cụt cả 2 cánh tay.
 
Chiếc áo sơ mi được cột lại ở chỗ khuỷu tay làm cho mọi người hiểu nhầm rằng người đàn ông bị cụt cả 2 cánh tay.

Đầu tiên anh ta rút cánh tay và bàn tay phải ra, nó hoàn toàn bình thường, và tiếp theo là cánh tay và bàn tay trái. Sau đó, anh ta bình tĩnh cởi chỗ thắt nút hai bên khuỷu tay áo trong khi đang ngồi trên mặt đất, không hề bối rối bởi những hành khách xung quanh.

 ăn xin 1
Hình ảnh trong đoạn video không khỏi khiến dư luận bất ngờ.


Cuối cùng, người đàn ông mặc một chiếc áo sơ mi màu nâu, một chiếc quần màu đen cùng với vài chiếc túi đeo trước ngực và 2 cánh tay hoàn toàn nguyên vẹn này đã cố gắng gỡ bỏ lớp ngụy trang của mình trước khi kết thúc đoạn video. Anh ta dường như không nhận thức được rằng mình đang bị quay lại.

Anh ta dường như không nhận thức được rằng mình đang bị quay lại.
 
Anh ta đã cố gắng gỡ bỏ lớp ngụy trang của mình trước khi kết thúc đoạn video.

Clip ghi lại sự việc kinh hoàng.


Đoạn video đã được quay lại bằng một chiếc điện thoại di động và đưa lên các trang mạng xã hội. Ngay sau khi đăng tải, đoạn video ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Một người dùng mạng có tên là Hanty cho biết: "Anh chàng này đã làm ảnh hưởng đến những người ăn xin vô gia cư thực sự, những người đang sống trong đau khổ và tuyệt vọng".

Anh Toqeer bình luận rằng: "Đó là lý do vì sao tôi không bao giờ cho tiền những người ăn xin, tôi chỉ cung cấp cho họ thức ăn và đồ uống mà thôi".

 Theo Afamily/ Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao