Clip khóa môi 'xuyên Việt' của Quỳnh Kool bên bạn trai kém tuổi khiến nhiều người ghen tị

Quỳnh Kool đã lưu lại kỷ niệm những nơi mình từng đặt chân đến bằng màn khóa môi ngọt ngào cùng bạn trai.

Nguyễn Thị Quỳnh (nickname Quỳnh Kool) sinh năm 1995. Bên cạnh danh xưng hot girl khi tham gia series hài nổi tiếng trong giới trẻ - Kem Xôi, người đẹp gốc Thái Bình còn được đánh giá là một diễn viên trẻ triển vọng của làng điện ảnh Việt.

Khán giả có thể nhớ đến cô qua các bộ phim: Đi qua mùa hạ, Tuổi 16, Lời ru mùa đông,... Cái tên Quỳnh Kool cũng được nhắc đến nhiều trong những MV ca nhạc như Vợ người ta - Phan Mạnh Quỳnh, Gió mùa về - Nguyễn Trần Trung Quân, Mong em luôn mỉm cười - Khánh Phương,...

Clip khóa môi xuyên Việt của Quỳnh Kool bên bạn trai kém tuổi khiến nhiều người ghen tị-1
Hot girl - diễn viên Quỳnh Kool.

Không chỉ thành công khá sớm trong sự nghiệp, nữ diễn viên 9X còn khiến công chúng ngưỡng mộ khi có chuyện tình yêu đẹp bên bạn trai kém tuổi. Anh tên Nguyễn Đức Hải (sinh năm 1996), cựu sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh (Hà Nội). Đức Hải hiện là nhà sản xuất phim, quay phim kiêm nhiếp ảnh gia.

Clip khóa môi xuyên Việt của Quỳnh Kool bên bạn trai kém tuổi khiến nhiều người ghen tị-2
Quỳnh Kool khóa môi ngọt ngào bên bạn trai kém tuổi.

Trên trang cá nhân, nàng Quế của Đi qua mùa hạ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai. Mới đây nhất, Quỳnh Kool khiến fan xuýt xoa khi được Đức Hải đích thân vào bếp nấu ăn, đính kèm lời nhắn nhủ yêu thương: "Về anh nấu ăn cho vợ nhé. Yêu em".

Clip khóa môi xuyên Việt của Quỳnh Kool bên bạn trai kém tuổi khiến nhiều người ghen tị-3
Đức Hải trổ tài vào bếp nấu cơm cho người yêu ăn.

Sau lời nhắn nhủ mật ngọt công khai trên mạng xã hội, cách đây vài giờ nữ diễn viên 9X khiến không ít người ghen tị chia sẻ clip khóa môi "xuyên Việt" khi cùng bạn trai đi du lịch.

Mượn lời bài hát Sau tất cả của nhạc sĩ Khắc Hưng - Quỳnh Kool nhắn nhủ: "Tình yêu cứ thế đong đầy trong em từng ngày. Vì quá yêu anh nên không thể làm gì khác. Chỉ cần ta mãi luôn dành cho nhau những chân thành. Mọi khó khăn cũng chỉ là thử thách. Vì trái tim ta luôn luôn thuộc về nhau".


Clip khóa môi "xuyên Việt" của Quỳnh Kool bên bạn trai kém tuổi.

Trước đó, chia sẻ về lý do bất chấp yêu "phi công" Quỳnh Nguyễn tâm sự: "Hải không phải đại gia, cũng không phải con đại gia nhưng Hải là người có chí tiến thủ, biết làm ra tiền và sử dụng đồng tiền đó đúng cách. Tôi bất chấp để yêu. Tôi cũng rất tin tưởng và tự hào về bạn trai của mình

Anh ấy không phải là người lãng mạn nhưng lại yêu thương Quỳnh rất nhiều. Món quà anh ấy tặng cũng không giống những người khác. Chỉ là cùng ở bên nhau tâm sự và tặng cho tôi một cây kẹo nhưng với tôi như vậy là quá đủ".

Clip khóa môi xuyên Việt của Quỳnh Kool bên bạn trai kém tuổi khiến nhiều người ghen tị-4
Quỳnh Kool: "Tôi rất tin tưởng và tự hào về bạn trai của mình".

Nhận xét về Đức Hải, cô diễn viên 22 tuổi tiết lộ: "Nhìn bên ngoài Hải lạnh lùng nhưng thực sự rất quan tâm và yêu thương bạn gái. Anh ấy cũng là người hay ghen tuông và có thể ghen với bất kỳ ai.

Tính tôi cũng trẻ con, gặp ai quý mến, thân thiết sẽ chạy ra ôm, nắm tay. Tôi nghĩ đó chỉ là chuyện bình thường nhưng người yêu tôi không thích điều đó. Mỗi lần thấy tôi như vậy, anh ấy đều nổi cơn ghen. Tôi cũng nhiều lần cố gắng nhưng chưa thể sửa được.

Tôi và Hải có sở thích chung là đi khám phá những vùng đất mới khi có thời gian rảnh, cả hai lên kế hoạch đi du lịch".


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Hot Girl

Tin tức mới nhất