Clip kỉ niệm 100 năm thành lập trường cool như MV ca nhạc của học sinh Trưng Vương

MV ca nhạc đặc biệt kỉ niệm 100 năm thành lập trường này đều nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Ngày kỷ niệm thành lập trường luôn là một buổi lễ quan trọng mà hầu như ngôi trường nào cũng tổ chức, bởi nhân dịp này, thầy và trò sẽ có cơ hội được ôn lại truyền thống của trường, được gặp gỡ, giao lưu giữa các thế hệ học sinh, cựu học sinh...

Là một ngày ý nghĩa nên trường nào cũng như trường nào, đều có rất nhiều hoạt động, sự kiện thú vị bên lề. Trường thì tổ chức một đêm văn nghệ, trường thì cắm trại, trường thì thi Hoa khôi, hay thậm chí là có cả những ngôi trường "chịu chơi" làm hẳn một MV cực hoành tráng như thế này!

Được biết, clip dài hơn 5 phút này là MV ca nhạc đặc biệt được thực hiện nhân dịp kỉ niệm 100 năm thành lập trường Đồng Khánh - Trưng Vương (1917 - 2017).

Như một MV chuyên nghiệp, từ không gian trường đến những giọng ca góp mặt trong đó đều được bố trí một cách hoàn hảo. Ngay từ đầu MV, người ta đã được dịp trầm trồ bởi phân đoạn đánh trống chào mừng của các em trong đội nghi lễ, tiếp sau đó là màn nhảy ngẫu hứng cũng do chính các bạn học sinh của trường trình diễn.

Clip kỉ niệm 100 năm thành lập trường cool như MV ca nhạc của học sinh Trưng Vương-1
Màn đánh trống chào mừng khiến nhiều người trầm trồ

Clip kỉ niệm 100 năm thành lập trường cool như MV ca nhạc của học sinh Trưng Vương-2
Và màn nhảy ngẫu hứng sôi động đầu MV cũng nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng

Và ca khúc truyền thống Chúng em là học sinh Trưng Vương vang lên ngay sau đó đã mang đến biết bao cảm xúc bồi hồi. Ấn tượng nhất là phần giữa của MV được khéo léo thêm vào một bài hát được sáng tác riêng cho trường, giai điệu trầm lắng, xúc động của bài hát kết hợp với cảnh tượng người thầy giáo mái tóc điểm bạc ngồi giữa sân trường thực sự làm người ta cảm thấy cay mắt.

Clip kỉ niệm 100 năm thành lập trường cool như MV ca nhạc của học sinh Trưng Vương-3

Dù mới được đăng tải gần 1 ngày nhưng MV kỉ niệm này của trường THCS Trưng Vương đã nhận được hơn 120k lượt view cùng hơn 1,3k lượt chia sẻ. Bên dưới clip là rất nhiều bình luận bày tỏ sự thích thú và lời khen của cư dân mạng: "Cool quá, đầu tư quá!", "Hoành tráng quá, đúng là đẳng cấp Trưng Vương", "Xem mà thấy nhớ trường ghê"...

Theo cô Nguyễn Hồng Minh - phụ trách chính và cô Nguyễn Ngọc Ánh, giáo viên đang giảng dạy tại trường THCS Trưng Vương, đồng thời cũng là người đã chia sẻ clip này lên MXH cho biết: "Đây là MV ca nhạc kỉ niệm 100 năm thành lập trường mình. Việc lên kế hoạch, ý tưởng cho MV được thực hiện trong khoảng 2- 3 tuần và chỉ mất 2 ngày để quay thôi".

"Thông qua MV này, nhà trường muốn khơi gợi lại hồi ức về mái trường thân yêu của các cựu giáo viên, học sinh Trưng Vương sau bao năm ra trường, quay trở về mái trường xưa, gặp lại thầy cô giáo cũ và các em học sinh hiện tại." - Các cô nói thêm.

 


Theo Trí Thức Trẻ


học sinh

Tin tức mới nhất