Clip kinh hoàng: Mic hát karaoke đang gây bão thị trường phát nổ như pháo hoa trong đêm

Một chiếc micro hát karaoke bất ngờ phát nổ trong đêm, lóe sáng cả góc phòng khiến nhiều người hốt hoảng.



Ngày 5/2, tài khoản N.N.S. có đăng tải trên trang facebook cá nhân đoạn clip ghi lại cảnh 1 chiếc micro hát karaoke gây bão thị trường trong thời gian vừa qua bất ngờ phát nổ trong đêm gây xôn xao cộng đồng mạng.

 

Clip: Micro hát karaoke phát nổ như pháo hoa trong đêm. Nguồn: Facebook N.N.S.

"Toàn cảnh vụ nổ micro karaoke khi đang sạc được camera ghi lại tại Công ty Máy Tính T.L. Cũng may không có thiệt hại về người và tài sản.

Mọi người sử dụng thì cẩn thận nhất là khi đang sạc không nên cho trẻ con nghịch và để xa vật dụng bén lửa. Cũng may lúc đó hai không có ai ở đó. Đáng lẽ ra mình không đưa lên đây nhưng vì sự an toàn của mọi người để phòng tránh", anh N.N.S chia sẻ.

Theo đó, tại góc phòng, nơi chiếc micro đang được sạc bất ngờ phát nổ, lóe sáng cả một vùng. Kèm theo đoạn clip là những hình ảnh về chiếc micro bluetooth hát karaoke bị cháy đen sau vụ nổ.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của nhiều người, đa phần bày tỏ sự lo lắng về việc mất an toàn của loại thiết bị này bởi trước đó cũng đã có 1 trường hợp một chiếc micro hát karaoke cũng bất ngờ nổ khi đang sạc.

Hình ảnh chiếc micro bị biến dạng sau khi phát nổ. Nguồn: Facebook N.N.S.

Chiếc micro bị cháy đen khiến nhiều người hốt hoảng. Nguồn: Facebook N.N.S.

"Nhìn nguy hiểm quá mọi người ơi, lóe sáng kinh khủng thế kia cơ mà, may mà lúc đó trong phòng không có ai", một bạn bình luận.

"Lần trước cũng có 1 trường hợp thế này rồi, bây giờ nhìn còn kinh khủng hơn. Nếu lỡ may đang hát mà phát nổ thì gây nguy hiểm chết người, không thể lường trước được hậu quả", một bạn khác bày tỏ.

Trao đổi về sự cố xảy ra, anh N.N.S. chủ công ty máy tính T.L. (Hà Tĩnh) cho biết, sự việc xảy ra vào hồi 19h25 ngày 5/2 tại cửa hàng, rất may sự việc không gây hỏa hoạn lớn.

Anh S. cũng cho hay, chiếc micro karaoke anh mua cách đây 2 tháng với giá 550 nghìn đồng, trong quá trình sử dụng cho thấy chất lượng âm thanh vừa phải. Tuy nhiên, khi chiều tối hôm qua anh sạc chiếc micro karaoke sau đó đóng cửa đi về, không ngờ khi quay lại thì tá hỏa phát hiện chiếc micro bị nổ, cháy đen.

"Rất may, khi sạc điện chiếc micro ở vị trí không có những vật liệu dễ cháy chứ nếu không đã xảy ra hỏa hoạn lớn rồi", anh S. nói thêm.

Anh S. đăng tải đoạn video cũng như những hình ảnh về việc chiếc micro lên mạng xã hội với mong muốn người dân hết sức cảnh giác trước đồ chơi này bởi chúng quá nguy hiểm cho người dùng.

Trước đó, vào đầu tháng 1/2017, tài khoản C.D.H. đã đăng tải lên trang facebook cá nhân hình ảnh chiếc micro bị cháy đen, khói cháy còn lan ra cả đệm trong phòng.

 

Theo Trí Thức Trẻ


gây bão thị trường Mic hát karaoke pháo hoa trong đêm phát nổ

Tin tức mới nhất