Clip: 'Lầy' kiểu Mỹ Tâm bảo sao fan cứ 'chết đứ đừ' dù đi theo đã 20 năm

Không chỉ được yêu thích bởi giọng hát trầm ấm, Mỹ Tâm còn quá mức "lầy" mỗi khi mặt đối mặt với các tình huống sân khấu.

Trong gần 20 năm hoạt động nghệ thuật, Mỹ Tâm luôn được khán giả yêu thích bởi giọng hát trầm ấm, cảm xúc. Nhiều ca khúc đóng mác "họa mi tóc nâu" được lứa 8x, 9x thuộc nằm lòng như: Ước gì, Yêu dại khờ, Tóc nâu môi trầm...

Clip: 'Lầy' kiểu Mỹ Tâm bảo sao fan cứ 'chết đứ đừ' dù đi theo đã 20 năm -1

Những năm gần đây, không chỉ đi hát, Mỹ Tâm còn nhận lời mời làm giám khảo cho nhiều gameshow tìm kiếm tài năng âm nhạc đình đám.

Nếu như tại Vietnam Idol, giọng ca gốc Đà Nẵng cho thấy hình ảnh của một nghệ sĩ giàu chuyên môn và luôn tận tình với thí sinh thì ở The Voice Phiên bản hoàn hảo, Mỹ Tâm thể hiện "lầy" hơn nhưng cũng được khán giả "cuồng" hơn.

Clip: 'Lầy' kiểu Mỹ Tâm bảo sao fan cứ 'chết đứ đừ' dù đi theo đã 20 năm -2Clip: 'Lầy' kiểu Mỹ Tâm bảo sao fan cứ 'chết đứ đừ' dù đi theo đã 20 năm -3

Clip: 'Lầy' kiểu Mỹ Tâm bảo sao fan cứ 'chết đứ đừ' dù đi theo đã 20 năm -4

Đối diện với nhiều ý kiến cho rằng cách trêu đùa, giọng cười của mình kém duyên, Mỹ Tâm thẳng thắn thừa nhận. Nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng cho rằng, việc sống đúng với tính cách bản thân là điều mà người hâm mộ vẫn luôn yêu mến ở cô trong suốt những năm qua. Và cũng vì yêu khán giả, "họa mi" không có ý định che giấu bản chất.
 


Chỉ đứng nướng tôm thôi, Mỹ Tâm cũng cho ra đời phiên bản bolero "Dấu mưa"


Đoạn clip giới thiệu về cây táo của Mỹ Tâm khiến người xem bị "tẩu hỏa nhập ma" từng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. 


Nữ ca sĩ đưa ra lời giải cho câu hỏi "làm sao để chữa được bệnh cuồng Mỹ Tâm"


Cách giải quyết của "Họa mi tóc nâu" khi gặp mẹ chồng khó tính


Những phát ngôn bá đạo của Mỹ Tâm trên ghế nóng The Voice


Mỹ Tâm và những lần suýt ngã... nhưng rồi lại thôi


Hay còn khen tóc mình đẹp như thế này nữa...

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Vpop Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất