Clip 'lầy lội' của Trấn Thành: Tự nhận là 'con ở' vì BTC thiên vị Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi

Trấn Thành tiếp tục "khuynh đảo" mạng xã hội và lần này, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh cùng Đông Nhi là những "nạn nhân" bị đưa vào tầm ngắm.

Nổi tiếng với tính cách tưng tửng, Trấn Thành nhiều lần khiến ai nấy đều phải bật cười trước những trò đùa cùng các màn "làm lố" vô cùng hài hước. Mới đây, đoạn clip ghi lại cuộc hội thoại cực "lầy lội" giữa Trấn Thành, BB Trần và Hải Triều tiếp tục trở thành tâm điểm và nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Cụ thể trong đoạn clip hậu trường của chương trình Gala Nhạc Việt, Trấn Thành không giấu nổi sự bức xúc và kể rằng dù đến từ sớm nhưng anh lại BTC liên tục lùi lịch quay và đối xử như "con ở". Thậm chí với vẻ mặt giận dỗi, Trấn Thành còn chia sẻ anh phải nhường cho Hà Hồ, Đông Nhi và Noo Phước Thịnh quay trước nên đến tận 2 giờ sáng vẫn phải ngồi chờ. 

 
Trấn Thành diễn sâu, tự nhận là "con ở" khi BTC thiên vị Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi (Nguồn clip: Gala Nhạc Việt)  

"Đông Nhi đến là nhường cho Đông Nhi, Noo đến là nhường cho Noo xong Hà Hồ đến là bị hất ra sau luôn" - nam danh hài cho biết. Tất nhiên, đoạn clip này chỉ là trò đùa tiếp theo của Trấn Thành. Phía dưới phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng không giấu nổi sự thích thú. Tài khoản F.A vui vẻ nhận xét: "Anh Xìn (biệt danh của Trấn Thành) diễn sâu dễ sợ".

Theo Trí Thức Trẻ

 


Trấn Thành

Tin tức mới nhất