Clip: Lệ Hằng suýt ngã sấp khi trình diễn bikini tại Hoa hậu Hoàn vũ 2016

Lệ Hằng suýt ngã giữa sàn diễn, nhưng cô nhanh chóng lấy lại sự tin tin để tiếp tục trình diễn.

Sáng nay (17/1), các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 được di chuyển đến thành phố Cebu để tham dự hoạt động trình diễn trang phục áo tắm tại Khách sạn Jpark. Trong trang phục bikini một mảnh, dàn hoa hậu khắp hành tinh khoe đường cong hình thể bốc lửa trên sàn diễn chữ "T" quen thuộc.

 

Đại diện Việt Nam là Á hậu Lệ Hằng có phần trình diễn tương đối thành công. Trong trang phục bikini, Lệ Hằng khoe được chiều cao và đôi chân dài nổi bật. Duy chỉ có một khuyết điểm trong phần trình diễn của người đẹp Việt, khi cô suýt bị té ngã trên sàn diễn. Tuy nhiên, Lệ Hằng đã nhanh chóng lấy lại sự tự tin sau vài giây bối rối. Cô thân thiện chắp tay xin lỗi khán giả và nhận được những tràng pháo tay cổ vũ rộn rã nhất chương trình.
 


Clip Lệ Hằng suýt ngã sấp khi trình diễn bikini tại Hoa hậu Hoàn vũ 2016.
 


Lệ Hằng trên sàn diễn bikini Miss Universe 2016.

Trước khi hoạt động trình diễn bikini diễn ra, Lệ Hằng và 85 thí sinh còn lại cùng tham gia "Tiệc ra mắt thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2016" vào tối qua. Trong trang phục dạ hội màu tím, người đẹp Việt khoe nét đẹp yêu kiều, không kém cạnh bạn bè quốc tế. 


Lệ Hằng đẹp nền nã trong tiệc ra mắt thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2016.


Nhan sắc Việt Nam khá ấn tượng tại cuộc thi năm nay.


Lệ Hằng và Hoa hậu Venezuela.


Các hoa hậu vui vẻ selfie bên nhau.


Tiệc ra mắt thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ năm nay khá hoành tráng.


Sự kiện còn có sự tham dự của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach.

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2016 sẽ diễn ra vào ngày 31/1, tại thủ đô Manila, Philippines. Trong đêm chung kết, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Wurtzbach sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/clip-le-hang-suyt-nga-sap-khi-trinh-dien-bikini-tai-hoa-hau-hoan-vu-2016-n-108325.html

Lệ Hằng Hoa hậu Hoàn vũ 2016 Lệ Hằng catwalk Lệ Hằng

Tin tức mới nhất