Clip: Lùi trúng xe sau, nữ tài xế hồn nhiên như không hề hấn gì

Dù mình sai nhưng nữ tài xế mặc kệ, không ngó ngàng hay xin lỗi chủ xe mà chỉ chăm chăm kiểm tra xe mình.

Vào khoảng 16h16 ngày 6/2 vừa qua, tại 1 tuyến đường ở Hà Nội, chiếc xe ô tô màu trắng đang di chuyển vào bên đường đỗ xe để vào quán cà phê thì bất ngờ bị chiếc xe ô tô màu đen phía trước lùi quá đà tông trúng. 

Được biết, thời điểm xe màu đen đang lùi, tài xế xe trắng đã bấm còi cảnh báo nhưng có vẻ lái xe trắng không nghe thấy hoặc có thể nghe thấy nhưng vẫn cố tình cho xe lùi. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Đáng nói, dù bản thân đã sai nhưng khi bước xuống xe, nữ tài xế đã mặc kệ xe trắng, không ngó ngàng hay xin lỗi chủ xe mà chỉ chăm chăm kiểm tra xe mình xem có bị xước xát gì hay không rồi quay ngoắt đi về phía ghế lái. 

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải trong các diễn đàn giao thông đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Đa số mọi người đều bức xúc trước hành động thiếu trách nhiệm của nữ tài xế. Thậm chí, có người còn thẳng thắn chỉ trích người phụ nữ là văn hóa giao thông kém. 

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- Ủa ủa rồi lỗi là do ai vậy bà chị? Lùi vào xe của người ta rồi mà không 1 lời xin lỗi, chỉ biết lo cho xe của mình thôi à? 

- Ít ra cũng đi đến hỏi tài xế xe trắng 1 câu xem có sao không? Chắc gì người ta đã bắt đền mà lại ngó lơ, thiếu trách nhiệm như thế cơ chứ. 

- Đúng thật sự là văn hóa kém. Mình mà là chủ xe trắng thì hôm nay bà chị kia xác định rồi!

HT 
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao