Clip: Mãn nhãn màn 'diễn xiếc' của cá heo hồng ở bãi biển Đồ Sơn

Trong clip, cá heo hồng đang bơi lội, nhảy nhót tung tăng trên biển, khiến "chủ thớt" cũng phải bất ngờ thốt lên "Trời ơi".

Ngày 21/8, trên MXH bất ngờ xuất hiện 1 đoạn video ghi lại hình ảnh của một chú cá heo màu hồng nhào lộn tại bãi biển Đồ Sơn, Hải Phòng đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Sự việc được một người dân đi trên thuyền khu vực gần cầu tàu lên đảo Hòn Dấu, gần đền thờ Nam Hải Thần Vương (Đồ Sơn, Hải Phòng) nhìn thấy dùng điện thoại ghi lại. 

Trong clip, cá heo hồng đang bơi lội, nhảy nhót tung tăng trên biển, khiến "chủ thớt" cũng phải bất ngờ thốt lên "Trời ơi". Khi thấy có người và tàu thuyền tiến đến, chú cá heo hồng đã tiến ra vùng biển xa hơn. 


Màn lộn nhào bắt mắt của chú cá heo hồng tại khu vực biển Đồ Sơn

Được biết, cá heo hồng có đặc điểm dễ nhận biết là mỏ dài và hơi cong, toàn thân màu hồng nhạt. 

Cá heo đực trưởng thành dài khoảng 3,2 m, con cái dài 2,5 m và con mới sinh dài khoảng 1 m. Loài vật quý hiếm này có tuổi thọ trung bình là 40 tuổi.

Theo người dân, đây không phải lần đầu cá heo hồng xuất hiện tại khu vực biển Đồ Sơn, tuy nhiên, lần đó không được ghi lại.

Bên cạnh đó, theo kinh nghiệm của bà con ngư dân đi biển, mỗi khi cá heo hồng xuất hiện là báo hiệu điềm lành, ngư dân đi biển được mùa tôm cá.

Sau hơn 1 tiếng đoạn clip được đăng tải lên MXH khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ đã thu hút gần 7.000 tương tác. 

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin về sự việc trên, phòng Du lịch quận Đồ Sơn đang xác minh, thu thập thông tin và liên hệ với người đăng tải cũng như ghi được hình ảnh nêu trên để làm rõ thời điểm cá heo hồng xuất hiện.

HT
Theo Vietnamnet


Cá heo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao