Clip: MC Phan Anh bất ngờ tiết lộ từng là nạn nhân bị lạm dụng tình dục

Chia sẻ của MC Phan Anh tại WeTalk khiến các khách mời bất ngờ và xúc động.



Chiều 18/12, buổi nói chuyện cảm hứng đầu tiên của WeTalk - một trong những hoạt động đáng được mong chờ nhất của WeChoice Awards 2016 chính thức diễn ra tại Heritage Concept Chill Hub (số 190-192, Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP.HCM). MC Phan Anh là một trong hai diễn giả chính của buổi nói chuyện này.

Khi được hỏi về 3 điều xấu xí nhất Phan Anh từng làm trước tuổi 25 là gì, MC bất ngờ tiết lộ câu chuyện anh từng là nạn nhân của tình trạng lạm dụng tình dục. "Đó là câu chuyện khi tôi còn nhỏ. Bản thân tôi đã từng là nạn nhân bị lạm dụng tình dục. Tôi cũng là đối tượng có hành động tương tự với người khác", Phan Anh xúc động nói.

Sau phát biểu, nam MC xin phép không nói sâu thêm vì chưa sẵn sàng chia sẻ chi tiết trong thời điểm này.
 

Clip: MC Phan Anh bất ngờ tiết lộ từng là nạn nhân bị lạm dụng tình dục - Ảnh 2.
 

WeTalk là chuỗi sự kiện đặc biệt đã xuất hiện trong chặng đường WeChoice Awards 2015 và gây tiếng vang lớn khi diễn ra. Dưới hình thức những Talk – Debate Show thẳng thắn đề cập đến các quan điểm xoay quanh nội dung buổi nói chuyện, tại WeTalk, các diễn giả sẽ chia sẻ những trải nghiệm, quan điểm và có những cuộc tranh luận đầy tích cực, để từ đó cho khán giả những góc nhìn mới, khác lạ, chân thực về những điều họ đang quan tâm, truyền thêm cho họ niềm tin, cảm hứng, lòng đam mê, sự can đảm và những bài học ý nghĩa.

Với chủ đề "Tuổi 25, bạn có gì?" cùng sự tham gia của các diễn giả là MC Phan Anh, anh Hà Trung Hiếu - Giám đốc kinh doanh và đối ngoại của SohaGame trực thuộc VCCorp và các khách mời: người mẫu Lan Khuê, ca sĩ Tiên Tiên, anh Lương Thế Huy, nhà thơ Nguyễn Phong Việt - đây chắc chắn là buổi chia sẻ sẽ mang tới cho các khác giả nhiều câu chuyện và thông điệp ý nghĩa.

 

Theo Trí thức trẻ


MC Phan Anh lạm dụng tình dục

Tin tức mới nhất