The Face 2017

Clip: Minh Hằng cười rạng rỡ sau màn tố bị Hà Hồ 'chèn ép hất cẳng' khỏi The Face

Ngay sau khi "chiếm sóng" toàn bộ các mặt báo về sự việc tố Hà Hồ chính là người chèn ép mình, Minh Hằng xuất hiện rạng rỡ như chưa từng có gì xảy ra.

Minh Hằng trở thành tâm điểm của dư luận khi cô công khai sự thật về việc cô bị Hồ Ngọc Hà chèn ép rời khỏi The Face 2017. Những lời nói, giọt nước mắt của Minh Hằng đã gây sự chú ý lớn với những người quan tâm đến chương trình.

Rất nhiều người bênh vực, ủng hộ "bé heo" Minh Hằng nói ra sự thật, nhưng cũng có ý kiến cho rằng Hà Hồ có quyền đưa ra quan điểm của mình nếu không hợp tác được.

"Chín người mười ý", câu chuyện xoay quanh Minh Hằng và Hà Hồ vẫn chưa chấm dứt bởi những lời bàn tán ra vào. Giữa "tâm bão", Minh Hằng bước trở thành veddett của một event tối qua khi bước ra từ chiếc xế hộp sang trọng màu đỏ, rạng rỡ tự tin tạo dáng trước ống kính.


Minh Hằng xuất hiện rạng rỡ ngay sau scandal tố Hà Hồ là người chèn ép mình rời khỏi The Face



Minh Hằng tranh thủ tập lại vũ đạo trước khi lên sân khấu


Minh Hằng nhất quyết không trả lời về scandal vừa qua

Trước rất nhiều câu hỏi của truyền thông về sự việc ồn ào vừa qua, "bé heo" nhất quyết từ chối trả lời. Cô cho biết mình không muốn nói đến điều này nữa, và tất cả những gì muốn nói cũng đã nói xong.

Liên tục các câu hỏi đặt ra đặt mối nghi ngờ vì sắp ra sản phẩm nên Minh Hằng mới gây scandal để được chú ý, lập tức Minh Hằng cho biết, cô không có bất cứ sản phẩm âm nhạc nào muốn ra mắt hoặc muốn PR gì hết.

Màn trình diễn liên tục 3 ca khúc Yolo, Anh đã biết, Break The Rules của Minh Hằng sau đó được khán giả nhiệt tình ủng hộ. Hát 3 bài không nghỉ, Minh Hằng chứng tỏ khả năng ca hát của cô đã tốt hơn rất nhiều, đặc biệt là vũ đạo nỏng bỏng quyến rũ, lôi cuốn người xem.


Minh Hằng và Trương Ngọc Ánh thân thiết với nhau sau hậu trường


Ở phía sau hậu trường, Minh Hằng vui vẻ chụp ảnh cùng mọi người


Minh Hằng thể hiện liên tục 3 ca khúc với sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả


Rất nhiều fan đi theo để chụp hình cùng Minh Hằng
 


Minh Hằng sexy nóng bỏng xuất hiện giữa "tâm bão" The Face



Trương Ngọc Ánh vừa kín đáo vừa gợi cảm xuất hiện tại sự kiện


Khánh My lựa chọn váy đen ôm sát khoe đường cong nóng bỏng


Fashionista Thuận Nguyễn


Khánh Ngọc và MC Anh Quân

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/clip-minh-hang-cuoi-rang-ro-sau-man-to-bi-ha-ho-chen-ep-hat-cang-khoi-the-face-n-117598.html

Minh Hằng The Face Gương mặt thương hiệu Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face 2017