Clip: Mỹ Tâm bày cho fan cách chữa bệnh nan y cực lầy lội

Mặc dù sinh nhật của Mỹ Tâm đã trôi qua khá lâu nhưng những ngày gần đây, các fans liên tục chia sẻ lại loạt clip ghi lại khoảnh khắc pha trò hài hước của giọng ca gốc Đà Nẵng.

Gần 20 năm ca hát, Mỹ Tâm vẫn giữ được độ hot mỗi khi xuất hiện. Thành công của album vol 9 Tâm 9 vào cuối năm 2017 càng khiến người hâm mộ thêm tự hào. Không chỉ chiếm sóng truyền thông trong nước trong gần một tháng kể từ ngày phát hành, Tâm 9 còn lọt top World Albums của Billboard.

Mặc dù sinh nhật của Mỹ Tâm đã trôi qua khá lâu nhưng những ngày gần đây, các fans liên tục chia sẻ lại loạt clip ghi lại khoảnh khắc pha trò hài hước của giọng ca gốc Đà Nẵng. Luôn nhận mình "vô duyên một cách tự nhiên" nhưng khán giả yêu thích nữ ca sĩ lại cho rằng đó là điểm đáng yêu và thân thiện mà ít ai có được.

Không chỉ là một ca sĩ chuyên nghiệp, Mỹ Tâm còn sắm vai "bác sĩ tâm lý" tư vấn tình cảm cho người hâm mộ. Chủ nhân bản hit Người hãy quên em đi hài hước trả lời câu hỏi: "Bệnh gì cũng có thuốc chữa còn bệnh cuồng chị uống thuốc gì thì khỏi được ạ?" rằng "Không có thuốc giải em ơi, cái này khó lắm, chị còn làm không được cơ mà. Nhiều khi chị cũng cuồng chị lắm.

Chị nói chị khùng quá, chị cũng cuồng, thỉnh thoảng chị nhìn vào gương và tự hỏi 'ôi Tâm à sao mày khùng quá vậy' và chị chợt nhận 'mày khùng nên tao mới cuồng như vậy đấy. Tóm lại bản thân chị còn không có thuốc chữa thì làm sao có thuốc giải cho các em được".

Màn trả lời đầy lém lỉnh của nữ ca sĩ khiến khán giả cười nghiêng ngả và vỗ tay không ngừng vì khả năng ứng biến nhanh chóng độ lầy đã đạt đến "cảnh giới".

Thời gian gần đây Mỹ Tâm đã chăm chỉ giao lưu với người hâm mộ trên mạng xã hội hơn, cô thường xuyên đăng tải những bức ảnh đời thường lên fanpage và nhận được lượng tương tác cao.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất