Nam sinh Kiến trúc mặc võ phục, múa Karate bảo vệ đồ án

Đi chân đất, mặc võ phục, múa Karate trong buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp, nam sinh Kiến trúc đang được dân mạng ngưỡng mộ bởi sự sáng tạo.


Nam sinh viên đi chân đất, mặc võ phục, múa Karate trong buổi bảo vệ đồ án thu hút sự chú ý trên mạng.

Ngày 13/6, clip một nam sinh đi chân đất, mặc võ phục, múa Karate trong buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội

Để kết thúc bài thuyết trình bảo vệ đề tài thiết kế trung tâm võ thuật, nam sinh đã biểu diễn một bài quyền Karate khiến cho các thầy giáo trong hội đồng bảo vệ và các sinh viên phía dưới vỗ tay không ngớt.


9X múa võ Karate để bảo vệ đồ án. Ảnh cắt từ clip.

Nhân vật chính trong clip là Đỗ Đình Văn (22 tuổi), sinh viên khoa Kiến trúc, Đại học Kiến trúc Đà Nẵng.

Đình Văn xác nhận với Zing.vn đây là clip bảo vệ đồ tốt nghiệp của cậu ngày 12/6 được bạn bè quay lại. Văn cho biết trước ngày bảo vệ, cậu có hỏi một thầy giáo trong hội đồng về việc có được mặc võ phục lên bảo vệ hay không.

Nam sinh được thầy cho phép nên quyết định mặc võ phục truyền thống của bộ môn Karate. Lý do Văn mặc võ phục để thuyết trình là muốn làm rõ hơn và minh hoạ đề tài về trung tâm võ thuật Karate TP Bắc Ninh.


Đình Văn gây chú ý khi biểu diễn Karate trong buổi bảo vệ đồ án. Ảnh: NVCC.

"Khi phần thuyết trình gần kết thúc, một thầy trong hội đồng có đề nghị mình biểu diễn một số động tác trong môn võ Karate. Bởi vậy mình đã múa bài quyền được chuẩn bị từ trước. Mình khá bất ngờ khi nhận được sự ủng hộ, tiếng vỗ tay của các thầy cô cùng bạn bè", Văn nói.

Nam sinh Kiến trúc tiết lộ các thầy cô trong hội đồng khá thích thú, vui vẻ trong lúc cậu bảo vệ đồ án tốt nghiệp.

Bài thuyết trình của Văn nhận được nhiều lời góp ý tích cực từ phía các thầy cô. Điểm đồ án tốt nghiệp của nam sinh được 8.5, vừa đủ điểm A khi tốt nghiệp.

Đình Văn không quá quan trọng điểm số, 9X thấy vui khi phần bảo vệ đồ án của mình diễn ra trong không khí vui vẻ, không căng thẳng như các bạn khác. Với cậu như vậy đã là thành công. Sau khi ra trường nam sinh có dự định về quê nhà ở Bắc Ninh để làm việc.

 


Theo Zing


lễ tốt nghiệp sống trẻ sinh viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao