Clip: Nản lòng cảnh nghìn người chen nhau để vào Lễ hội hoa hồng

Sáng nay (4.3), lượng người đổ về công viên Thống Nhất (Hà Nội), nơi tổ chức “Lễ hội hoa hồng Bulgaria và Bạn bè” vẫn không ngừng tăng lên. Tuy nhiên, do lượng người ở phía trong đảo quá đông và chưa ra được, lực lượng bảo vệ đã tạm ngưng không cho khách từ bên ngoài vào dù có vé. Điều này đã gây nên cảnh nhốn nháo, chen chúc của cả nghìn người tại cổng ra vào.





 

clip: nan long canh nghin nguoi chen nhau de vao le hoi hoa hong hinh anh 1

Trước đó, trả lời Dân Việt, ông Nguyễn Đức Liên, Trưởng Ban tổ chức “Lễ hội hoa hồng Bulgaria và Bạn bè” cho biết, tại lễ hội có tới gần 300 loại hoa hồng mang từ Bulgaria sang và việc chăm sóc các cây hoa hồng, nhiệt đới hóa các cây hoa hồng xứ lạnh, đã được chuẩn bị từ hàng tháng trước để đảm bảo hoa hồng nở đúng dịp lễ hội.

Cũng theo lời quảng cáo của Ban tổ chức, Lễ hội hoa hồng Bulgaria sẽ mang đến cho Hà Nội một thiên đường như trong mơ. Toàn bộ đảo Công viên Thống Nhất sẽ trở thành đảo hoa hồng với diện tích lên tới 6.000m2, được trang hoàng lộng lẫy đầy sắc màu từ hơn 300 loài hoa trên khắp thế giới.

Tuy nhiên theo ghi nhận của PV, ngay trong buổi khai mạc, 3.3, khu vực cổng chào của lễ hội được kết bằng hoa giả. Đặc biệt, ở một số chậu lớn hoa đã héo, rũ, gần tàn khiến nhiều người không khỏi thất vọng. Do đó không ít khách đã đòi trả lại vé cho Ban tổ chức lễ hội.

Tuy vậy, điều này cũng không làm cho du khách đổ về Công viên Thống Nhất trong dịp cuối tuần, đặc biệt là khi Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 đang đến rất gần.

Theo Dân Việt


Nản lòng cảnh nghìn người chen nhau Lễ hội hoa hồng

Tin tức mới nhất