Clip: Nếu vẫn còn nhớ những ca khúc ám ảnh này, hẳn bạn đã là cuối 8X đầu 9X rồi!

Nếu là một trong những fan trung thành của Vpop, chắc hẳn những bạn cuối 8x, đầu 9x không thể nào quên được những ca khúc này!

Khi người yêu nhạc đã quá bội thực vì những ca khúc EDM hay nhạc dance sôi động thì những bài hát cũ từ những năm 1990 lại khiến thế hệ cuối 8x đầu 9x đặc biệt yêu thích. Không chỉ là những ca khúc gắn liền với thời thanh xuân, chúng còn mang nặng nỗi niềm của những đoạn tình cảm hạnh phúc hay dang dở.

Nhạc hot hôm nay những ca khúc mới nhất -1Nhạc hot hôm nay những ca khúc mới nhất -2

Nhạc hot hôm nay những ca khúc mới nhất -3

Thời kỳ những năm 1990, hình thức nhóm nhạc đang phát triển và nở rộ mạnh mẽ. Có thể kể tên nhiều nhóm nhạc từng là "bá chủ Vpop" một thời như: Mây Trắng, HAT, 1080...  Hay với những ca sĩ solo thì không thể thiếu những gương mặt quen thuộc: Đan Trường, Mỹ Tâm, Ưng Hoàng Phúc... trẻ tuổi hơn có Bảo Thy, Đông Nhi, cố nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh hay Khổng Tú Quỳnh.

Nhạc hot hôm nay những ca khúc mới nhất -4

Mặc dù trong những năm trở lại đây, loạt ca sĩ này vẫn tiếp tục hoạt động và cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc nhưng đã không còn tạo được "bom tấn" như trước. 

Trong đoạn tổng hợp những ca khúc ám ảnh thế hệ cuối 8x, đầu 9x, 2Sao còn đề cập tới bản rap "đỉnh của đỉnh" Tuyết Yêu Thương - Young Uno. Không chỉ là một trong những nhạc phẩm nổi bật của giới underground mà chính nhờ ca khúc này, khán giả biết đến những cái tên rapper như LK, Young Uno nhiều hơn.

Cùng nhớ lại thời kỳ hoàng kim của Vpop cùng 2Sao.vn:
 


 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Nhạc hot hôm nay Khổng Tú Quỳnh Ưng Hoàng Phúc Vpop Đan Trường Bảo Thy Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao