Clip người phụ nữ tại TPHCM bị giật điện thoại trong nháy mắt

Đang ngồi trong cửa hàng, người phụ nữ bị đối tượng xông vào giật điện thoại trị giá hơn 35 triệu và tẩu thoát trong chớp mắt.

Ngày 6/9, Công an phường An Lạc (quận Bình Tân, TPHCM) đã tiếp nhận tin trình báo của người dân về việc bị kẻ gian cướp giật điện thoại xảy ra trên địa bàn.

Clip người phụ nữ tại TPHCM bị giật điện thoại trong nháy mắt-1
Vị trí xảy ra vụ việc. Ảnh: H.T.

Theo đó, bà N.T.L (39 tuổi) là nạn nhân của vụ cướp giật. Bà L. cho biết, chiều 4/9, trong khi bà ngồi trông coi cửa hàng nội thất của gia đình nằm trên đường Võ Văn Kiệt (phường An Lạc, quận Bình Tân) thì có một đôi nam nữ đi xe máy đến dừng ở vỉa hè, trước cửa hàng và cách vị trí bà ngồi khoảng 15m.


Người phụ nữ bị giật điện thoại trong chớp mắt ở TPHCM.

Khoảng 10 phút sau, nam thanh niên đi bộ lại vị trí bà L. ngồi, trong khi cô gái vẫn ngồi trên xe máy. Lợi dụng lúc bà không để ý, nam thanh niên xông đến giật điện thoại trên tay bà L. rồi nhảy lên xe máy, cô gái rồ ga và cả hai tẩu thoát. Bà L. chạy bộ đuổi theo nhưng không kịp.

Vụ cướp giật xảy ra chỉ trong khoảng thời gian 2 giây và được camera an ninh ghi lại.

Theo bà L, điện thoại trị giá hơn 35 triệu đồng và mua được khoảng một năm nay.

Nhận tin báo từ bà L., Công an phường An Lạc đã đến hiện trường lấy lời khai những người liên quan và trích xuất dữ liệu camera để truy xét kẻ gian.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/clip-nguoi-phu-nu-tai-tphcm-bi-giat-dien-thoai-trong-nhay-mat-post1566372.tpo?fbclid=IwAR3RmKhIM4LMQ4jJYGu2X5pT2A3MSdnU76Y9xpObzts6ileiD8Mgw_c645M

cướp giật điện thoại

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao